Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Du lịch Biển Nha Trang thiên đường mang tầm quốc tế

Du lịch Nha Trang đang từng bước phát triển mang tầm quốc tế. Và đã được nhiều tạp chí quốc tế bình chọn là Vịnh Biển đẹp nhất.

Biển Nha Trang trải dọc theo thành phố với 19 hòn đảo lớn nhỏ. Biển thuộc tỉnh Khánh Hòa trước mặt là Biển Đông mênh mông. Chính vì lợi thế đó, thời gian qua tại thành phố này đã không ngừng tập trung phát huy thế mạnh du lịch biển và hiện nay Vịnh Biển Nha Trang đã trở thành một trung tâm du lịch mang tầm khu vực và quốc tế.



Du lịch Biển Nha Trang thiên đường mang tầm quốc tế



Từ lâu Nha Trang được mệnh danh là “Miền thùy dương cát trắng” những khu rừng dương rất tuyệt mỹ làm tăng thêm vẻ đẹp kiều diễm trữ tình của vùng biển nổi tiếng này. Trong những năm gần đây, Nha Trang được Unessco công nhận là một trong 29 vịnh đẹp nhất Thế Giới.

Được thiên nhiên ưu đãi, sự dung hoà của cảnh vật và khí hậu. Nha trang đã tự tạo cho mình một thế mạnh và tiềm năng du lịch lớn song song với sự phát triển đáp ứng nhu cầu du lịch, sự quan tâm đầu tư của các cơ quan chức năng, tỉnh Khánh Hoà đã xây dựng một sân bay Cam Ranh rộng lớn. Du khách sẽ được ngắm nhìn núi non biển cả trên suốt đoạn đường dài gần 50km bờ biển từ sân bay tới thành phố Nha Trang. Thực sự là một điểm du lịch đầy thú vị.

Với danh hiệu là thành viên câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới, đã góp phần đáng kể trong việc hình thành hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đến du khách trong nước và thế giới. Lượng khách quốc tế không ngừng tăng cao, nhiều hoạt động, sự kiện quốc tế đã liên tục được tổ chức tại đây, nhất là các cuộc thi Hoa hậu với quy mô toàn cầu như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu thế giới người Việt. Nha Trang cũng vừa được Ủy ban Olympic châu Á chấp nhận là nơi đăng cai Olympic thể thao bãi biển của khu vực châu Á lần thứ V – 2016…


Du lịch Biển Nha Trang thiên đường mang tầm quốc tế



  Suối Khoáng Nóng Tháp Ba, Hòn Tre, Hòn Một, Hồ Cá Trí Nguyên…tất cả đều mang một sự lôi cuốn và hấp dẫn cho thành phố Nha Trang. Nếu một lần đến với Suối Khoáng Nóng Tháp Bà thì sẽ phải nhớ cả đời: du khách sẽ được thoả mãn về sức khoẻ, được tắm bùn khoáng nóng khai thác từ nguồn tài nguyên thiên nhiên. Điều đặc biệt ở đây là không phải tắm thông thường như bao nơi khác hay để thỏa mãn nhu cầu tò mò mà quan trọng là để chữa bệnh, theo đánh giá của Bộ y tế và trong quá trình nghiên cứu thì bùn khoáng nóng có nhiều tác dụng chữa các bệnh về xương khớp, về da…Suối Khoáng Nóng Tháp Bà thường  được các cấp lãnh đạo Tỉnh, TW quan tâm ghé thăm…

  Đến Nha Trang du khách không thể không biết nhà hàng Phố Biển hay nhà hàng Đèn Lồng Đỏ (thực đơn đa dạng), nhà hàng Omar’s (các món ấn độ), Hải Âu 1 (các món hải sản tươi sống)…Nhà hàng Phố Biển rất ấn tượng cho du khách về sự lôi cuốn của một khuôn viên rộng mát, nằm ngay trung tâm đường Trần Phú có bờ biển đẹp. Ngoài ra Phố Biển còn có 2 phòng lạnh dành cho tổ chức Hội Nghị, thực đơn phong phú hợp khẩu vị 3 miền: hải sản, lẩu, nướng, đặc biệt là món “giả cầy” được rất nhiều người ưa chuộng.

   Hòn Tre hay còn gọi là Hòn Ngọc Việt bởi đó là nơi rất rất lý tưởng cho du khách trên khắp Thế Giới, sức đầu tư về cơ sở hạ tầng và cảnh quan thiên nhiên sấp sỉ 500 tỉ (vnđ). 8 phút đi bằng tàu lượn cao tốc từ đất liền ra Đảo đối với du khách không phải là ngắn cũng không dài nhưng Hòn Ngọc Việt sẽ gợi cho du khách một cảm giác hồi hộp tò mò không biết có những gì? Xin được mách nhỏ rằng ở đó có một thung lũng được xây dựng nên với 2 khu khách sạn gồm 5 tầng và có 500 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, 2 hồ bơi một hồ rộng nhất Châu Á, phía sau có Bãi Trũ được coi là đẹp nhất Việt Nam, có vườn thú và sân Gold mini và rất nhiều chương trình vui chơi giải trí khác cùng với các dịch vụ ăn uống đa dạng dành cho du khách.

Đặc biệt thành phố Nha Trang rất được các cấp lãnh đạo của tỉnh đặc biệt quan tâm, coi trọng công tác giáo dục, đào tạo lực lượng quản lý, lao động phù hợp với định hướng phát triển, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, cảnh quan du lịch của người dân cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu trong việc xây dựng và phát triển ngành du lịch không khói tại Khánh Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét