Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Hấp dẫn với Mũi Gành Dầu trong tour du lịch Phú Quốc

Mũi Gành Dầu một địa điểm trong tuyến du lịch Phú Quốc khá hấp dẫn được xem như là miệng cá khi ví hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc là một con cá lớn đang vẫy đuôi.


Gành Dầu là một mũi đất nằm nhô ra biển ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, thuộc địa bàn xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Bạn không nên bỏ qua địa điểm này khi tới du lịch Phú Quốc.
Nhưng để du khách có đủ thời gian trải nghiệm hết vẻ đẹp của điểm du lịch này bạn nên đi những tour dài ngày như tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Hấp dẫn với Mũi Gành Dầu trong tour du lịch Phú Quốc

Từ thị trấn Dương Đông, đi xe máy ngược lên phía Bắc đảo. Vừa ra khỏi thị trấn sầm uất một chút đã thấy con đường đất đỏ xuyên qua nhiều ngôi làng yên bình, qua khỏi Vườn quốc gia Phú Quốc, theo hướng Tây Bắc là đến mũi Gành Dầu. Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn tuyến đường phía Tây, ra Rạch Tràm lên Gành Dầu bằng đường biển. Nơi này thuộc vùng Bắc đảo Phú Quốc, sẽ làm ngỡ ngàng những ai lần đầu tiên đặt chân đến bởi vẻ đẹp nguyên sơ của núi, rừng, biển.
Khác so với vẻ tấp nập và đông đúc ở thị trấn Dương Đông phía Nam đảo thì Mũi Gành Dầu phía Bắc lại là nơi khá yên tĩnh, nguyên sơ và bình lặng đến bất ngờ.

Hấp dẫn với Mũi Gành Dầu trong tour du lịch Phú Quốc
Bãi biển Mũi Gành Dầu nguyên sơ trong lành - du lịch Phú Quốc

Không khí trong lành, bờ cát mịn màng, cảnh tượng yên bình sẽ nhanh chóng thay thế cảm giác mệt mỏi trong lòng du khách khi đứng giữa thiên nhiên hoang sơ ở Gành Dầu.
Bãi biễn Gành Dầu trong lành và rất sạch, tưởng chừng như sự tinh khiết của biển khơi. Kết hợp với rừng xanh biển cát dài xa tít làm cho ta có một cảm giác yên bình và thoải mái đến bất ngờ.
Bãi biển Gành Dầu uốn cong mềm mại như hình vành trăng lưỡi liềm dài hơn nửa cây số, được bao bọc bởi hai vồ núi nhô ra như đôi cánh hải âu. Cát trắng mịn màng, sóng xanh êm trải vỗ về, nước trong vắt nhìn thấu đáy. Cảng biển sầm uất, tàu đánh cá giăng hàng sắp lớp, nằm nghỉ ngơi sau chuyến đánh bắt xa bờ.

Hấp dẫn với Mũi Gành Dầu trong tour du lịch Phú Quốc
Tàu đánh cá biễn Mũi Gành Dầu

Nhìn từ biển khơi vào bờ, bạn mới thấy hết vẻ bao la, hùng vĩ của vùng đất mũi – nơi nối biển với rừng. Từng mảng rừng xanh rì với những cây cổ thụ vút cao ăn lan ra tới tận mép đá, mép nước. Cuối mũi Gành Dầu có một rạn đá trải rộng kỳ thú. Gành Đá kích thích trí tưởng tượng phong phú, những tảng đá khuyết mòn, lồi lõm, bào ngang, cắt dọc, ăn sâu, khoét rỗng, biến ảo muôn hình vạn trạng.
Đứng từ mũi Gành Dầu, có thể trông thấy hòn Nần hay Kaoh Ses và núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia. Thấp thoáng xa về phía tây là hòn Bần, trông như một hòn non bộ xinh xắn nổi lên giữa biển khơi.Vẻ hồn hậu, giản dị, gần gũi của người dân địa phương cũng là thứ đặc sản quyến luyến du khách, khiến bạn thấy thương, thấy nhớ khi trở lại đất liền.
Hấp dẫn với Mũi Gành Dầu trong tour du lịch Phú Quốc
Trên biễn Mũi Gành Dầu nhìn sang nước bạn Campuchia

Đặc biệt do khu vực biển Gành Dầu mát mẻ biển sạch tinh khiết nên hải sản tại đây đặc biệt nhiều, tươi ngon và khá rẻ. Sau khi tham quan, tắm biển, vui chơi thoải mái, bạn có thể hỏi mua tôm, cá, mực của ngư dân và nhờ họ chế biến theo ý thích.
Có những du khách đến thăm đã yêu mến ngay nơi này và mong nó vẫn mãi hoang sơ như thế, nhưng cũng có nhiều người lại mong Mũi Gành Dầu được đầu tư du lịch một cách bài bản để mọi du khách đều có cơ hội tận hưởng khung trời đẹp đẽ ở đây. 

Các bạn muốn đặt tour hay tìm hiểu về các tour du lịch hãy liên hệ với chúng tôi:
 Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH
Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.6180
Hotline: 0988 555 034 // 0936.363910
E.mail: quocanhtravel@gmail.com

Nguồn bài viết: dulich.qag.vn

Xem bài trước: Ngắm nhìn Sapa huyền ảo ngập tràn trong sương sớm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét