Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Du lịch Phú Quốc điểm đến được yêu thích nằm trong Vịnh Thái Lan

Vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang, trong đó có du lịch Phú Quốc là điểm đến du lịch lý tưởng nhất nằm trong Vịnh này.


Phú Quốc là điểm đến yêu thích của cả khách trong và ngoài nước. Hòn đảo du lịch này chiếm ngôi vị một trong mười địa danh có bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những yêu thích thiên nhiên biển đảo và muốn trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên cùng biển xanh cát trắng và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú.


Du lịch Phú Quốc điểm đến được yêu thích nằm trong Vịnh Thái Lan


Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bàng và hòn Thầy Bói,… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, ra khơi khám phá thế giới đại dương kỳ thú.
Câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang là sự lựa chọn dành cho những ai muốn trải nghiệm nét đẹp của Đảo Ngọc – Phú Quốc và tận hưởng một ngày rong ruổi trên biển theo cách riêng của mình.
Du lịch Phú Quốc ngày nay đã thay đổi, ngày càng phát triển theo hướng tích cực và có thể làm ngỡ ngàng với những ai đã từng đến đây những năm cuối thế kỷ trước.
Với sân bay quốc tế Phú Quốc hoàn thành và đưa vào khai thác là một điều kiện hết sức quan trọng góp phần thúc đẩy tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo đà phát triển không ngừng và bền vững cho điểm du lịch có quá nhiều tiềm năng này.

Ngành du lịch Phú Quốc đã có sự chuyển biến rõ rệt, hệ thống khách sạn, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí trên đảo hôm nay đã có thể sẵn sàng đón nhận khách du lịch từ khắp mọi nơi đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng hay thỏa chí khám phá đảo xanh…Nhờ những dịch vụ này mà du lịch Phú Quốc càng ngày càng có nhiều du khách tới tham quan và là một điểm đến lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét