Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Trải nghiệm khó quên tại Vịnh Hạ Long

Tour du lịch Hạ Long khám phá Vịnh biển cho ta những trải nghiệm không bao giờ quên khi tới đây du lịch.

Kỳ quan Vịnh Hạ Long luôn là một điểm hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước tới tham quan khám phá. Một lý do để nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng là có các kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng và phong phú, thêm vào đó và các hình thức du lịch dịch vụ khám phá Vịnh Hạ Long mang tính trải nghiệm cao khiến mỗi du khách có được một chuyến du lịch tuyệt vời nhất.


Tự chèo thuyền kayak ngắm vịnh Hạ Long


Trải nghiệm khó quên tại Vịnh Hạ Long


Một trong các hình thức du lịch đã và đang được nhiều du khách, nhất là du khách quốc tế lựa chọn khi đến tham quan Vịnh Hạ Long đó là chèo thuyền kayak.

Được ngắm trời mây, non nước Hạ Long, được luồn lách vào các hang động, tự tay vuốt ve những nhũ đá, những kỳ hoa, dị thảo, được nâng niu những vỏ ốc, vỏ điệp lấp lánh sắc màu… đem đến những cảm giác thật thi vị cho mỗi người.

Nếu bạn đi theo tour tham quan vịnh Hạ Long có thể bao gồm luôn hoạt động chèo thuyền kayak. Ở Hạ Long có nhiều chỗ cho thuê thuyền Kayak (tại bến tàu du lịch, các đảo

Khám phá cuộc sống ngư dân


Trải nghiệm khó quên tại Vịnh Hạ Long


Cùng với kayak, các tour ngồi thuyền nan khám phá cuộc sống ngư dân các làng được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn. Mỗi thuyền nan chở được khoảng 4 khách. Người chèo đò là những ngư dân trong trang phục áo nâu, nón lá. Du khách thường thích bơi thuyền vào sát các nhà bè để xem cảnh sinh hoạt thường nhật của ngư dân, từ cách đan lưới, gỡ lưới, cho cá ăn, nấu nướng trên nhà bè… Điểm đến cho hoạt động trải nghiệm này có thể là Hợp tác xã Vạn chài Hạ Long tại làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… Bạn có thể thuê thuyền nan ngay tại bến tàu du lịch Hạ Long.

Dịch vụ tàu ngủ đêm trên vịnh

Cũng là khám phá Hạ Long nhưng “sang” hơn chèo kayak và thuyền nan là tour ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long. Thông thường, hành trình của tour này kéo dài 2 ngày 1 đêm, với lịch trình tham quan các tuyến điểm nổi tiếng nhất hiện nay như động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, Mê Cung, hang Sửng Sốt đảo Ti Tốp, hang Đầu Gỗ, vịnh Bái Tử Long, đảo Ngọc Vừng, đảo Quan Lạn…


Vậy bạn muốn được trải nghiệm du lịch Vịnh Hạ Long hãy lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch này và có thể tham khảo chương trình tour của chúng tôi công ty du lịch giá rẻ Quốc Anh để có một chuyến du lịch thích thú nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét