Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tham quan công viên Brussels

Du lịch Châu Âu ghé thăm Brussels vào công viên Brussels tham quan một trong những công viên lớn nhất của Bussels sẽ thấy được vẻ đẹp và có những phút giây thư giãn.
Đây được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ bởi trong khuôn viên của công viên có đến 300 mô hình, mô phỏng lại như đúc các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và tiêu biểu nhất của hơn 10 quốc gia trong khu vực Châu Âu.

Tham quan công viên Brussels


Với tổng diện tích 250.000 mét vuông, Công viên Brussels tập trung khá nhiều các thành tựu lịch sử, văn hoá và nghệ thuật đáng giá cần được bảo tồn của các nước thuộc cộng đồng Châu Âu, từ các tác phẩm nghệ thuật lừng danh, các toà công sở đã đi vào lịch sử như trụ sở của Ủy ban Châu Âu, cho đến các cung điện lộng lẫy, các đền thờ trang nghiêm, thể hiện rõ nét nguy nga, tráng lệ tuyệt mỹ. Tại đây còn có các cối xay gió hiền hoà, yên bình hay các tu viện tĩnh lặng soi bóng bên hồ nước.

Tham quan công viên Brussels


Tản bộ trên những con đường đối xứng dọc ngang công viên để xem những pho tượng, đài phun nước, vọng lâu với thiết kế đặc sắc. Khuôn viên của công viên là một hình chữ nhật hoàn hảo với phong cách tân cổ điển được những người thiết kế thời bấy giờ đặc biệt yêu thích. Những hàng cây chanh soi bóng mát quanh rìa công viên. Theo con đường chính để đến với tâm điểm là một hồ nước rộng lớn, với tầm nhìn toàn cảnh Tòa án và Cung điện Hoàng gia.
Công viên Brussels nằm ngay trung tâm Brussels và du khách có thể đi xe hơi đến nơi. Khu vực này có khu đậu xe trên phố thu phí. Công viên mở cửa hàng ngày và không phải mua vé tham quan. Du khách có thể kiểm tra thông tin về các chương trình, sự kiện sắp diễn ra tại trang web của thành phố Brussel.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét