Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Du lịch biển Nha Trang giá rẻ từ Hà Nội

Cùng đến du lịch biển Nha Trang giá rẻ để thưởng thức đô thị ven biển với các bãi biển dài đẹp và thưởng thức các chương trình lễ hội đặc sắc tại nơi đây.
Các bãi biển dài của đô thị ven biển Nha Trang đã biến nó thành một đô thị du lịch biển đặc sắc. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển ( Nha Trang ) , hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam , Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 , Hoa hậu Hoàn vũ 2008 , Hoa hậu trái đất 2010...Bên cạnh đó với các bãi biển dài nơi đây cũng có nhiều lợi thế để đăng cai sự kiện Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á với các môn thi bao gồm: Bóng chuyền bãi biển; túc cầu bãi biển; Bóng ném bãi biển; Cầu mây bãi biển; Thể dục Thể hình; Bơi Marathon; Ba môn phối hợp; Thuyền buồm , Kabaddi bãi biển; Bóng gỗ bãi biển với mục tiêu "Tăng cường hội nhập , phấn đấu giành huy chương; nâng cao thành tích thể thao Việt Nam và phát triển các môn thể thao bãi biển".
Du lịch biển Nha Trang giá rẻ từ Hà Nội

Bãi biển du lịch Nha Trang hay còn gọi là Vịnh Nha Trang có diện tích khoảng 507 km2 bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ. Vịnh có khí hậu hai mùa rõ rệt. Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 và thời điểm này cũng là mùa điểm cao có thời tiết đẹp để du lịch Nha Trang. Mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 thời điểm này nếu bạn đi du lịch Nha Trang do không phải thời gian điểm cao nên bạn sẽ không phải bon chen nhưng mà thời tiết chốc chốc sẽ có mưa.
Về mặt sinh thái , vịnh Nha Trang là một trong những hình mẫu thiên nhiên hiếm có của hệ thống vũng , vịnh trên thế giới bởi nó có hầu hết các hệ sinh thái tiêu biểu , quý hiếm của lãnh hải nhiệt đới. Đó là hệ sinh thái đất ngập nước , rạn gồm kim , rừng ngập mặn , thảm cỏ biển , hệ sinh thái cửa sông , hệ sinh thái đảo biển , hệ sinh thái bãi cát ven bờ. Đặc biệt khu vực Hòn Mun của Vịnh Nha Trang có Đa chủng sinh vật học cao nhất với 350 loài rạn gồm kim chiếm 40% gồm kim trên thế giới.
Trong số các đảo trong vịnh có nhiều đảo là các thắng cảnh nức tiếng như:

Du lịch biển Nha Trang giá rẻ từ Hà Nội


Hòn Mun là một đảo nhỏ trong Vịnh , sở dĩ có tên là "Hòn Mun" vì phía đông nam của đảo có những mỏm đá nhô cao , vách dựng hiểm trở tạo thành hang động , đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun , rất hiếm thấy ở những nơi khác. Cuối cùng khảo sát Đa chủng sinh vật học Khu bảo tàng biển cho thấy Hòn Mun là nơi có rạn gồm kim phong phú và Đa chủng nhất Việt Nam. Khu bảo tàng biển Hòn Mun ra đời bao gồm các đảo như Hòn Tre , Hòn Miễu , Hòn Tằm , Hòn Một , Hòn Mun , Hòn Cau , Hòn Vung , Hòn Rơm , Hòn Nọc và vùng nước xung quanh.
Hòn Miễu ( còn gọi đảo Bồng Nguyên ) nơi có Thủy Cung Trí Nguyên với những sinh vật biển kỳ lạ. Cách hồ là bãi sỏi đủ màu , đủ dáng , trải thành từng lớp trên bờ thay cho cát trắng.
Hòn Tằm một điểm du lịch sinh thái biển đảo quyến rũ , nơi đây Vẫn lưu lại vẻ hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới xanh mướt , bờ cát dài văn vẻ. Phía sau đảo này có một hang đá rất đặc biệt , kỳ bí mới được ngành du lịch phát hiện và đưa vào khai thác. Đó là hang Dơi , nơi thừa thãi đàn dơi trú ngụ trên những vách đá cheo leo ở độ cao 60m. Đảo được đầu tư phát triển nhiều loại thể hình thao bãi biển như dù bay , bóng chuyền bãi biển , đua xuồng Kayak , leo núi….
Hòn Tre đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang với diện tích trên 32.5 km² , nằm cách trung tâm đô thị Nha Trang khoảng 5 km về phía Đông , cách cảng Cầu Đá 3 , 5 km vị trí tương đối riêng biệt , có bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam , thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ , khí hậu ôn hoà , ít gió bão , rất tiện lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng biển.

Du lịch biển Nha Trang giá rẻ từ Hà Nội


Hòn Chồng-Hòn Vợ gồm 2 cụm đá lớn nằm bên bờ biển dưới chân đồi Lasan.
Đảo yến đây không phải là tên riêng của một đảo nào , mà cứ đảo nào có yến làm tổ thì gọi vậy.

Chạy dọc theo bờ biển Vịnh Nha Trang dài khoảng 7 km , trải dài từ xóm Cồn đến cảng Cầu Đá là đoạn đường Trần Phú con đường đẹp nhất Nha Trang nằm lượn theo bờ biển với dồi dào ngôi biệt thự xinh xắn , những khách sạn cao cấp , nhà hàng sang trọng nối liền nhau. Nhúng vào đó là một hệ thống dịch vụ gồm nhà dây thép , nhà bảo tàng , thư viện , câu lạc bộ , các cửa hàng bán đồ lưu niệm.
Cùng đến Nha Trang với tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày giá rẻ để thưởng thức vẻ đẹp của biển Nha Trang nhé các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét