Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

4 điểm du lịch thư giãn mùa thu đẹp mê hồn

Thời tiết khí hậu mát mẻ rất thích hợp cho bạn và cả gia đình có những chuyến du lịch  thư giãn trong mùa thu, những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời bên nhau. Một địa điểm du lịch tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ hấp dẫn. Sau đây Sông Hồng Tourist sẽ mách bạn tìm đến 5 điểm du lịch thư giãn trong mùa thu đẹp mê hồn.
1. Du lịch Hạ Bà  Long Cát bà mùa nắng đẹp Hạ Long là một trong ững địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Việt Nam, đặc biệt hơn khi bạn lựa chọn Việt Nam là điểm du lịch mùa thu cho cả gia đình. Thời điểm tuyệt vời nhất mà bạn nên đến du lịch hạ long tuần châu là cuối tháng 9, đầu tháng 10 đến hết tháng 5 năm sau. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất nơi đây, vì đã qua mùa mưa. Hạ Long bắt đầu đón từng đợt nắng đẹp. 


 2. Đến Du lịch Mộc Châu 2 ngày ngắm hoa dã quỳ  Vào mùa thu, Mộc Châu  hút hồn du khách không chỉ bởi không khí mát lành nơi đây mà có rất nhiều các loài hoa nở rực rỡ chìm trong sương mù. Thành phố Mộc Châu  được bao phủ bởi mây mù và sương. Mặc dù đang vào mùa mưa nhưng lượng khách du lịch tới tham quan Mộc Châu vẫn rất đông, vì mưa ở đây không kéo dài lê thê như ở nhiều nơi khác. Khung cảnh nên thơ của Mộc Châu.  Du lịch mùa thu tại Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời, đặc biệt hơn nếu bạn vi vu bằng xe máy sẽ cảm nhận được một Đà Lạt ướt đẫm, se lạnh và mù sương. 


 3. Du lịch SaPa 2 ngày 3 đêm tận hưởng không khí trong lành Sa Pa là một trong những điểm du lịch mùa thu mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Sapa bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên, đất trời. Nhắc tới Sapa bạn không thể không nhắc tới Hàm Rồng, đứng trên đỉnh núi cao bạn có thể ngắm nhìn nóc nhà Đông Dương luôn được bao phủ bởi mây mù, những đỉnh núi mờ ảo qua làn sương sớm hay bị nhuộm một màu vàng khi ánh chiều tà buông xuống.  Không khí trong lành tại Sapa là lý do khiến nơi đây luôn hấp dẫn du khách  Ngoài núi Hàm Rồng, bạn cũng không thể không nhắc tới một khu rừng tuyệt đẹp là vườn quốc gia núi Hoàng Liên Sơn được đánh giá là một trong những trung tâm sinh vật đa dạng nhất Việt Nam. Với không khí trong lành nhờ hệ sinh thái rừng du khách đến Sapa sẽ được thoải mái khám phá và nhìn ngắm những loài động thực vật ở đây.


 4. Ngắm tam giác mạch du lịch Hà Giang  Địa điểm du lịch mùa thu tuyệt vời nhất mà bạn nên đến đó là Hà Giang. Vào mùa thu, Hà Giang có hoa tam giác mạch, loài hoa đẹp nên thơ, hút hồn cho những ai đến với với Hà Giang. Thời điểm tuyệt vời nhất để bạn ngắm tam giác mạch là vào cuối tháng 9 - đến hết tháng 10. Đặc biệt hơn năm nay, Hà Giang lần đầu tiên tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham dự.  


Ngồn: http://songhongtourist.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét