Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Mộc Châu mơ mộng xinh đẹp trong ngày mới

Một ngày mới lên Mộc Châu được bao phủ trong lớp sương mờ lấp ló bởi những cánh đồng hoa, đồng lúa, đồi chè mơ mộng và xinh đẹp.



Điểm thu hút ở Mộc Châu nhất là có thời tiết mát mẻ nổi tiếng với những cánh đồng hoa xinh đẹp và những đồi chè bát ngát rộng tới hàng nghìn hecta. Khi mặt trời vừa mới lên trên rặng Cao nguyên này thì lúc đó cũng là lúc bạn nhìn rõ những lớp sương mỏng manh như khói bao trùm cả một vùng đồi núi. Tia nắng của một ngày mới làm cho những lớp sương dần tan từ từ tạo ra những khung cảnh tuyệt đẹp.
Đến thăm quan du lịch Mộc Châu du khách nên đến các địa điểm sau để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của Mộc Châu mà chỉ những ai đã từng đặt chân tới đây mới cảm nhận được hết.
Bản Pà Cò nằm cách đường quốc lộ 15 km, đây là một bản rất đẹp nằm trong thung lũng với những vườn mận đẹp.
 Bản Lóng Luông nằm trên đường đến nông trường Mộc Châu 20 km ngay đường quốc lộ đang nở rộ hoa đào hoa mận.
Vườn cải Ba Phách là một trong những ruộng cải rộng và đẹp nhất Mộc Châu nằm ngay khu nông trường. Con đường vào cửa khẩu Lóng Sập, chạy xuyên suốt hơn 30 km, đi qua rất nhiều làng bản, những vườn mận, vườn đào cùng vô số những rừng lau bạt ngàn. Vào sáng chủ nhật, phiên chợ tại bản Hang Kia cách Mộc Châu 20 km lấp lánh sắc màu của bà con dân tộc Mông.
Và còn rất nhiều địa điểm khác để du khách có thể thoải mái du lịch và thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét