Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Vi Vu Du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An ngày 30/4 - 1/5

Huế
Thừa Thiên Huế là một trong ba vùng du lịch lớn nhất tại Việt Nam. Đến với Huế là đến với một vùng danh lam thắng cảnh thơ mộng, kỳ thú, hữu tình và đầy sức quyến rũ với dòng sông Hương hiền hòa bên ngọn Ngự Bình hùng vĩ. Đến với du lịch Huế, ngoài vẻ đẹp của sông Hương, núi Ngự, chợ Đông Ba, Lăng Cô,... du khách còn được đắm chìm trong vẻ đẹp của quần thể di tích kinh thành Huế. Kinh thành Huế được xây dựng với diện tích hơn 500 ha, giới hạn bởi 3 vòng thành theo thứ tự ngoài lớn, trong nhỏ gồm Kinh Thành, Hoàng Thành và Tử Cấm Thành. Kinh Thành Huế là sự kết hợp giữa những nguyên tắc kiến trúc truyền thống Việt Nam, tư tưởng triết lý phương Đông với những đặc điểm mang ảnh hưởng của kiến trúc quân sự phương Tây. Từ vẻ trầm tư, ưu mặc của các lăng vua Nguyễn đến sự thanh tịnh ở chùa Thiên Mụ hay sự bao la, rộng lớn của Đại Nội Huế sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc khó phai khi đến với nơi này.
Đà Nẵng
10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5
Du lịch Đà Nẵng là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp làm nao lòng biết bao du khách, khi đã đặt chân đến nơi này bạn chắc chắn sẽ muốn được trở lại. Có địa hình chạy dài theo biển khoảng hơn 60 Km, Đà Nẵng sở hữu những bài biển đẹp nổi tiếng như: biển Nam Ô, Thanh Bình, Xuân Thiều, Mỹ An, Mỹ Khê, Non Nước,... Hơn nữa, sự nổi tiếng của Đà Nẵng không chỉ ở những bãi biển đẹp mà còn ở lòng hiếu khách, ý thức vệ sinh, bảo vệ môi trường của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, những hoạt động thể thao, nghệ thuật cũng tạo nên điểm nhấn cho du lịch của nơi này. Đặc biệt, khi đến với Đà Nẵng bạn còn được thưởng thức nền ẩm thực phong phú với đủ các món ăn ngon như: cá đuối nướng, các loại hải sản như tôm cua, ghẹ, mực, ốc,... tươi sống lại có mức giá rất mềm.
Hội An
10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5
Du lịch Hội An cũng là một ý tưởng hay cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay. Phố cổ Hội An sẽ khiến tâm hồn của bạn yêu đời và tĩnh lặng. Từng là thương cảng quốc tế sầm uất với nét kiến trúc hiện đại. Đến với Hội An quý khách có thể ngắm thành phố thơ mộng bằng cách đi thuyền trên sông Thu Bồn, ngắm đèn lồng vào buổi tối, đạp xe khám phá những cánh đồng xanh mơn mởn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét