Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Ngày lễ 30/4 – 1/5 đi du lịch ở đâu vừa tiết kiệm mà tránh tình trạng đông đúc

Ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nào cũng là thời gian để chúng ta nên kế hoạch đi du lịch cùng với gia đình hay bạn bè. Và năm nay 2017 chúng ta được nghỉ 3 ngày. Vậy chúng ta còn đợi chờ gì nữa. Cùng bạn bè và người thân của mình đi chơi thôi.
Ngày lễ 30/4 – 1/5 mọi người thường tập trung đi du lịch rất đông. Nếu bạn là người không thích chen lấn thì việc lựa chọn những địa điểm vừa tiết kiệm mà tránh tình trạng đông đúc thì hãy quan tâm đến những địa điểm này nhé.




1.       Hà Giang
Du lịch Hà Giang 3 ngày là địa điểm thích hợp dành cho những người thích khám phá, ưa thích sự bình yên. Bởi đây là địa điểm cũng khá khó đi và còn hoang sơ, mộc mạc. Những điểm dừng chân phải kể đến Cao nguyên Đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú...
2.       Mộc Châu
Dịp lễ 30/4 – 1/5 Du lịch Mộc Châu 2 ngày sẽ làm du khách đắm chìm với cảnh sắc đầy chất thơ mộng và lãng du của rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm, những đồi chè xanh mướt như một thảm lụa xanh kéo dài bất tận, và ngôi nhà nhỏ nằm ẩn mình dưới những tán rừng chứa đựng cả một không gian văn hóa của người  H'Mông, người Dao, rồi cả những món ăn đặc sản miền sơn cước, hay những sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm bản sắc văn hoá lâu đời.
3.       Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc
Du lịch Hồ Ba Bể 3 ngày là thắng cảnh thiên nhiên độc đáo của tỉnh Bắc Kạn và được Unesco xếp vào danh sách hai mươi hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới cần được bảo vệ và phát triển; Thác Bản Giốc là một thác nước nằm trên biên giới Việt Nam và Trung Quốc. Thác nước này cách Trùng Khánh khoảng 20 km về phía Đông Bắc. Thác Bản Giốc hiện nay là thác nước lớn thứ nhì thế giới trong các thác nước nằm trên một đường biên giới.
4.       Bãi biển Quất Lâm
Bãi biển ở Quất Lâm vẫn còn hoang sơ, mộc mạc cho nên kèm theo đó là dịch vụ đơn giản, giá rẻ và cũng gần. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người ngại đi xa và kinh tế có hạn. Và khi bạn đi vào những ngày lễ tết thì đây là địa điểm bạn không lo về dịch vụ và khách sạn do khá ít khách đến đây.
5.       Cô Tô

Sau gần 3h đi bằng tàu, du lịch Cô Tô mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh. Nhiều người lại ấn tượng với bữa tiệc nướng bên biển, hay lênh đênh trên con thuyền câu mực vào ban đêm, chèo lên ngọn hải đăng ngắm nhìn bốn bề trời mây sông nước hoặc ngủ ngon lành trong những căn lều du lịch để cảm nhận được cát lạo xạo dưới lưng.

Bài đăng cũ: Công viên Biển Đông – Đà Nẵng

1 nhận xét:

  1. CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ?
    BẢN LÀNG RỪNG XANH THÁI HẢI cách thủ đô Hà Nội khoảng 70km và nằm ngay cạnh trung tâm Thành Phố Thái Nguyên. Với 30 ngôi nhà sàn dân tộc Tày, Nùng nguyên bản từ An toàn khu (ATK) Định Hóa, với tuổi đời ít nhất nửa thế kỷ, được phục dựng trong không gian quy hoạch hơn 70 ha xanh tươi bởi núi đồi, cỏ cây, hoa lá. Bảo tồn sống hiện vật và văn hóa dân gian truyền thống của đồng bào dân tộc Tày, Nùng vùng ATK Định Hóa
    Nơi đây:
    + Điểm thăm quan du lịch hấp dẫn khách trong nước và quốc tế
    + Nơi tổ chức sự kiện, liên hoan, giao lưu, hội nghị, hội thảo lý tưởng
    + Thưởng thức ẩm thực dân tộc nhà sàn sinh thái ven hồ giữa rừng xanh bao la
    + Đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, vui chơi giải trí, teambuilding, các hoạt động dã ngoại
    + Nghỉ dưỡng nhà sàn giữa rừng xanh, tận hưởng không gian sinh thái trong lành
    + Khám phá trải nghiệm cuộc sống của người dân đồng bào dân tộc
    .......................( Thăm quan miễn phí ) ..................................
    Thông tin chi tiết tại:
    http://thaihai.vn/
    https://www.facebook.com/sinhthaithaihai/
    A lô: 0902290386
    ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC DU LỊCH+SỰ KIỆN+TEAMBUILDING+LỬA TRẠI+TRẢI NGHIỆM.....ĐẦY ẤN TƯỢNG

    Trả lờiXóa