Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Đến thăm xứ sở Jinhae-gu nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào

Du lịch Hàn Quốc đến thăm Jinhae-gu nổi tiếng những con đường ngập tràn sắc hoa anh đào và đặc sắc với lễ hội hoa anh đào tổ chức vào mùa xuân.

Jinhae-gu là một khu vực rất nổi tiếng trong thành phố Changwon, miền nam ở Hàn Quốc. Khu vực này nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào thường niên hằng năm vào mùa xuân. Hai địa điểm mà có thể chọn để ngắm hoa anh đào trọn vẹn và đẹp nhất là ga xe lửa Kyeongwha và tại con kênh Yeojwa. Đặc biệt, tại kênh Yeojwa, các cặp tình nhân có thể cùng nhau bước qua cây cầu thơ mộng Romance Bridge, nơi được nhiều cặp đôi chọn là chứng nhân tình yêu cho mình.


Đến thăm xứ sở Jinhae-gu nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào


 Hàng năm, cứ vào khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4, người dân bản địa cũng như những vị khách du lịch đều háo hức chờ đón hội anh đào lớn nhất ở Hàn Quốc được tổ chức ở thành phố Jinhae. Ngày càng có nhiều du khách trong và ngoài nước đến với lễ hội. “Jinhae Gunhang Festival” đã trở thành một trong những điểm đến khó bỏ qua vào dịp mùa xuân trong danh sách những điểm cần ghé qua trong Tour Du lịch Hàn Quốc dành cho bạn và người thân.

Điểm đặc biệt nhất đó là Con đường hoa đào của Trường sỹ quan hải quân và Bộ tư lệnh hải quân. Đây là điểm nhấn và cũng là nơi đẹp nhất của lễ hội. Khi những cây anh đào đồng loạt nở rộ, cả thành phố Jinhae như chìm trong sắc trắng bao la của những cách hoa anh đào. Còn gì thũ vị và lãng mạn hơn khi được tản bộ dưới bóng cây anh đào tuyệt đẹp này. Khi bạn tới với công viên Jehwang, bạn sẽ bắt gặp cảnh sắc anh đào tràn ngập pha lẫn màu xanh của nước biển. Leo lên cầu thang lnyeon Gyedan với 365 bậc tượng trưng cho một năm trọn vẹn là sự lựa chọn lý tưởng giúp du khách vừa tập thể dục có lợi cho sức khỏe vừa thưởng ngoạn hoa anh đào, hoa mai nở dọc hai bên đường.


Để đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ du khách hãy đăng ký tour ngay với du lịch Quốc Anh nhé.


Bài viết cũ: Lễ hội đặc sắc Du lịch Hà Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét