Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giới Thiệu

             Công Ty Du Lịch Quốc Anh là một trong những công ty du lịch hàng đầu ở Việt Nam, với bề dầy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong nghành du lịch. Chúng tôi tự hào đã cung cấp rất nhiều dịch vụ hoàn hảo cho nhiều du khách trong nước và quốc tế.
Với phương châm chữ Tín và chất lượng Dịch Vụ Khách Hàng là sợi chỉ xuyên suốt cho công việc kinh doanh du lịch của công ty. Tất cả các thành viên trong công ty luôn luôn hành động và làm việc vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.









Quá trình phát triển công ty.
                Công Ty TNHH Thương Mại & DVDL Quốc Anh - du lịch giá rẻ được thành lập năm 2010. Tuy tuổi đời còn nhỏ so với các công ty anh, chị nhưng Du Lịch Quốc Anh đã khẳng định được vị trí, thương hiệu cho riêng mình ,đã và đang tổ chức rất thành công cho các khách hàng là khối cơ quan, đoàn thể đặc biệt là các khu công nghiệp đi thăm quan du lịch trong nước và quốc tê và được khách hàng đánh giá cao về tính  chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ.…. Với những thành quả đã đạt được  Công  Ty Du Lịch Quốc Anh tự tin khai thác và cung cấp dịch vụ du lịch cho du khách Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế. Tên tuổi, thương hiệu cũng như như phương trâm hành động đã giúp công ty vững tin trong sứ mệnh cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách hàng .
Kể từ khi thành lập và trong suốt quá trình hoạt động đến ngày nay, chúng tôi đã thiết lập nhiều mối quan hệ bền vững với các đối tác, tạo ra mạng lưới cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp ở trong nước cũng như trên trường quốc tế. Tất cả đều coi trọng chữ Tín trong kinh doanh và lợi ích cũng như sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam và là sự sống còn của doanh nghiệp.






Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 
            Công Ty Du Lịch Quốc Anh tự hào tạo ra một văn hóa doanh nghiệp tốt là môi trường làm việc thân thiện, các thành viên làm việc gắn kết, giúp đỡ và hỗ trợ nhau khi cần. Đó là lý do Du Lịch Quốc Anh là môi trường làm việc chuyên nghiệp từ nhân viên văn phòng đến hướng dẫn viên du lịch, luôn đưa ra lời tư vấn và thông tin du lịch chính xác cho khách hàng.
Định hướng phát triển của công ty:
- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm độc đáo (thiết kế tour trọn gói, tua theo yêu cầu, cung cấp dịch vụ đơn lẻ như: bán vé máy bay, vé tàu, phòng khách sạn, dịch vụ vận chuyển khác...)
- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về thiết kế tour trọn gói cho những nhóm nhỏ, nhóm gia đình đơn lẻ, các đoàn khối cơ quan, doanh nghiệp, đặc biệt các tour với số lượng khách lớn của các Khu Công Nghiệp để phục vụ nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của khách hàng trong thời kỳ hội nhập với thế giới nhanh chóng như hiện nay.
- Với mong muốn không ngừng phát huy chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ Quý khách hàng ngày càng tận tụy, chuđáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn thông tin góp ý của Quý khách.


Trân Trọng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét