Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tour du lịch Chùa Hương 1 ngày giá rẻ

Tour du lịch Chùa Hương là một di tích lịch sử, một điểm đến tâm linh lý tưởng cho du khách trong những ngày đầu xuân.
Thời gian: 1 ngày. Phương tiện: ô tô
Du  lịch 1 ngày đến với Chùa Hương - cách nói trong dân gian, trên thực tế chùa Hương hay Hương Sơn là cả một quần thể văn hóa - tôn giáo Việt Nam, gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, vài ngôi đền thờ thần, các ngôi đình, thờ tín ngưỡng nông nghiệp. Trung tâm chùa Hươg nằm ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, nằm ven bờ phải sông Đáy.

Tour du lịch Hà Nội - Chùa Hương 1 ngày

Trung tâm của cụm đền chùa tại vùng này chính là chùa Hương nằm trong động Hương Tích hay còn gọi là chùa Trong. Chùa Hương có nhiều công trình kiến trúc rải rác trong thung lũng suối Yến. Khu vực chính là chùa Ngoài, còn gọi là chùa Trò, tên chữ là chùa Thiên Trù.
07h00: Xe và hướng dẫn viên của công ty Quốc Anh Travel - công ty du lịch giá rẻ đón quý khách khởi hành đi du lịch Chùa Hương 1 ngày.


Tour du lịch Hà Nội - Chùa Hương 1 ngày

Trên đường đi quý khách sẽ được ngắm nhìn những ngọn núi mang các hình thù kỳ vĩ: sư tử phục, núi Mâm Xôi và đi qua cây cầu Hội - rất đẹp và nổi tiếng của Chùa Hương.
Tiếp tục leo núi 1h giờ để đến động Hương Tích - nơi chúa Trịnh Sâm đến vãn cảnh và đặt tên cho động: "Nam thiên đệ nhất động". Động Hương Tích là nơi phong cảnh hữu tình mà Đức Phật Quan Thế Diệu Thiện đã tu hành đắc đạo.

Tour du lịch Hà Nội - Chùa Hương 1 ngày\


Để biết thêm thông tin khởi hành và hành trình chuyến đi về Tour du lịch Chùa Hương 1 ngày các bạn hãy xem tại đây: http://dulich.qag.vn/tour-du-lich-le-hoi/tour-du-lich-ha-noi-chua-huong.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH
Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.6180
Hotline: 0988.555.034 // 0936.363910
E.mail: quocanhtravel@gmail.com
Website: www.vietnamtourist.asia / dulich.qag.vn

>>> Tour du lịch Côn Đảo 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét