Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Chương trình tour du lịch Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Chương trình tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm đưa các bạn đến với Sapa một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.
 Thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người với địa hình của đồi núi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc hấp dẫn …

Tour du lịch Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm

Chương trình tour du lịch sapa 3 ngày 2 đêm với phương tiện xe ô tô.



NGÀY 01 : HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT ( Ăn trưa, tối )
•    05h00: Xe Công ty du lịch Quốc Anh giá rẻ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Lào Cai, chạy đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ngơi , đến thị trấn Sapa khoảng 10h30, Quý khách nhận phòng.
•    Ăn trưa tại khách sạn .


Tour du lịch Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm

•    14h00: hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đi thăm bản Cát Cát, tìm hiểu về lối sống và phong tục của người H’Mong ( đi bộ và có xe đón về ), thăm trường học và nhà ở của đồng bào dân tộc thiểu số, kỹ thuật nhuộm chàm của người H’Mông.

•    Sau đó về khách sạn dùng bữa tối tự do dạo chơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.



NGÀY 02: SAPA - HÀM RỒNG - THÁC BẠC ( Ăn sáng, trưa, tối )

•    Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm núi Hàm Rồng (đi bộ) để ngắm cảnh thị trấn Sapa và khám phá hàng trăm loại phong lan, cây cảnh mà chỉ ở nơi đây mới có.
•    Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản lợn nướng sapa.
Chiều: xe đưa quý khách đi thăm Thác Bạc, dòng thác đổ từ trên cao xuống như giải lụa giữa thành phố sapa. Sau đó quý khách tự do dạo chơi, đi chợ Sapa tham quan, kham phá thành phố sương mù về đêm. Ăn tối tại nhà hàng.


Tour du lịch Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm

•    Đặc biệt hơn, quý khách có cơ hội tham gia phiên chợ Tình SaPa – Phiên chợ của người Dao diễn ra vào tối thứ 7 hằng tuần (chợ tình nay chỉ còn là cảnh dựng lại). Từ chiều, dưới phố và ở sân nhà thờ đã thấy rất nhiều phụ nữ đầu quấn khăn đỏ và mặc trang phục thêu hoa văn lộng lẫy cùng với những vòng bạc, khuy bạc, những đồng tiền nhỏ đính trên vai áo. Ngủ đêm khách sạn .


NGÀY 03: SAPA - LÀO CAI- HÀ NỘI ( Ăn sáng, trưa )

Tour du lịch Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm

•    Sáng : Quý khách Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn tự do dạo chơi, ngắm cảnh Sapa, mua đồ lưu niệm về làm quà.

•    08h30: xe đưa quý khách về Lào Cai,quý khách ghé thắp hương đền ông Bảy sau đó xe đưa quý khách thăm chợ Lào Cai mua quà về cho gia đình và người thân

•    12h00: Ăn trưa tại Lào Cai
•    13:00: Quý khách lên xe khởi hành về Hà nội.
•    18h30: Về đến Hà nội, hướng dẫn viên chia tay Quý khách tại điểm hẹn, và hẹn gặp lại Quý khách vào kì nghỉ sắp tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch bạn hãy tham khảo tại: http://dulich.qag.vn/tour-du-lich-sapa-3-ngay-2-dem


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH
Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.6180
Hotline: 0988.555.034 // 0936.363910
E.mail: quocanhtravel@gmail.com
Website: dulich.qag.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét