Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Du lịch Côn Đảo với nhiều tiềm năng mới

Tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm đang là điểm đến cho mọi du khách trên mọi miền đất nước.
Côn Đảo là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Côn Đảo được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên (rừng và biển).


Du lịch Côn Đảo với nhiều tiềm năng mới


Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo thật trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng.

Tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm cũng đưa các bạn tới rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, đây không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để các bạn đến để du lịch khám phá, với các chương trình du lịch sinh thái.

Du lịch Côn Đảo với nhiều tiềm năng mới


Côn Đảo từng là địa ngục trần gian khủng khiếp nhất mà khi nhắc đến ai cũng phải rùng mình. Từ năm 1862 đến năm 1975, trải qua 113 năm Côn Đảo bị biến thành một nhà tù khổng lồ, giam giữ hàng trăm nghìn người yêu nước Việt Nam. Tại đây, hơn 20.000 người con ưu tú của đất nước đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Các khu lao, chuồng cọp, chuồng bò, hầm xay lúa, Cầu Tầu 914, nghĩa trang Hàng Dương... mãi mãi còn đó, thể hiện tinh thần anh dũng, ý chí kiên cường của con người Việt Nam. Tham quan và tìm hiểu một thời quá khứ của dân tộc từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp đến thời kỳ đế quốc Mỹ tại địa ngục trần gian Côn Sơn là những trải nghiệm sâu sắc về những mất mát đau thương và sự dã man đã từng diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp này.


Du lịch Côn Đảo với nhiều tiềm năng mới




Ngoài ra, du lịch còn là trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú mà chỉ có Du lịch Côn Đảo hội tụ đầy đủ các yếu tố về cảnh quan hùng vĩ của quần đảo bao gồm 16 hòn đảo nhỏ to khác nhau, mỗi hòn đảo có những đặc thù riêng chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm giác khác nhau mà rõ nét nhất là sự khác biệt thú vị khi được khám phá Hòn Tài, hòn Bảy Cạnh, hòn Cau hay hòn Tre lớn. Có một điểm chung của các hòn đảo nơi đây là dãy san hô vô cùng phong phú từ san hô dạng bàn, sừng nai, bình bông, san hô thân cứng, thân mềm và các loại tảo biển sinh động muôn màu."

Nguồn bài viết: condao.gov.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét