Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Vinpearl Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng trên đảo Ngọc

Vinpearl Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao hiện đại mới được xây dựng trên đảo Ngọc vào năm 2014. Vinpearl Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa của sự hiện đại hòa lẫn với thiên nhiên hoang sơ tạo nên một phong cách đặc biệt cho bãi Dài.
Là một tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại. Tới Vinpearl trong tour du lịch Phú Quốc du khách sẽ được thỏa sức vui chơi, khám phá những kỳ thú của thiên nhiên hay những trò chơi đặc biệt diễn ra ở đây. Không những vậy du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Vinpearl Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng trên đảo Ngọc


Vinpearl Resort Phú Quốc cung cấp cho du khách sự lựa chọn đa dạng. Hai khối nhà cao bảy tầng được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu hồ bơi có diện tích rộng gần 5.000 m2 và hơn 30 biệt thự. Đây là khách sạn 5 sao lớn tại Phú Quốc, với 750 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú, đưa du khách bước vào không gian của sự tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, Vinpearl Resort Phú Quốc còn sở hữu hệ thống phòng hội nghị có diện tích lên đến hơn 1.500 m2, có sức chứa hơn 1.000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội nghị, sự kiện lớn, mang đến sự trang trọng và chuyên nghiệp cho các tổ chức.

Vinpearl Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng trên đảo Ngọc


Không dừng lại ở đó, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao với hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu-Á, dịch vụ spa cùng phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được tham gia các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…

Vinpearl Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng trên đảo Ngọc



Tổ hợp du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn sở hữu một sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo Phú Quốc. Sân golf được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Tận dụng hết ưu thế về địa hình tự nhiên tuyệt đẹp trên hòn đảo này để tạo nên một sân golf đẳng cấp quốc tế.

Cùng thưởng thức Vinpearl Phú Quốc trong tour du lịch Phú Quốc 4 ngày để có được những giây phút thư giãn và vui vẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét