Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Vẻ đẹp bãi tắm An Hải ở Côn Đảo

Bãi tắm An Hải ở Côn Đảo mang đầy vẻ hoang sơ với không khí trong lành. Bãi biển rất sạch, nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy biển.
Bãi An Hải là một trong những bãi biển đẹp nhất của Côn Đảo và là địa điểm lý tưởng bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Côn Đảo 3 ngày giá rẻ.
Bãi An Hải cùng với Bãi Lò Vôi nằm ngay trung tâm huyện Côn Đảo. Du khách chỉ đi bộ chừng 10 phút từ trung tâm huyện là đến bãi biển. Biển nơi đây êm dịu và nước trong xanh in đáy cát. Bờ biển có dải cát trắng dài trắng mịn, trải dài ngút tầm mắt và rất sạch, trên bờ là những hàng dương cổ thụ soi bóng rất thích hợp cho du lịch dã ngoại.

Vẻ đẹp bãi tắm An Hải ở Côn Đảo


Dọc theo bờ biển là hàng dương soi bóng mát, từ nhấp nhô vài hòn đảo như mọc lên từ biển cả. Phong cảnh hữu tình, tinh khiết giữa biển trời mênh mông bao la của quần đảo Côn Sơn.
Cầu tàu trên bãi An Hải cũng là nơi thuyền bè ngư dân tập trung neo đậu. Vào sáng sớm, bạn sẽ thấy ngư dân mang vác, chuẩn bị ngư cụ cho chuyến dong thuyền ra biển đánh bắt hải sản.
Bãi An Hải nằm gần nhiều khách sạn Côn Đảo, nên từ khách sạn chỉ với vài bước chân là bạn đã có thể ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp nơi đây. Dân cư trên đảo thưa thớt, nên mặc dầu là bãi biển nằm ngay trung tâm thị trấn, nhưng bãi An Hải vẫn mang rất yên bình, nơi du khách có thể thoải mái thong dong tản bộ trên bãi biển và cảm nhận không khí bình yên mang hương vị của biển, và tận hưởng làn nước xanh trong vắt của bãi biển An Hải.
Chiều xuống, khi mặt trời dịu dần ánh nắng nhường chỗ cho gió biển ngoài khơi lồng lộng thổi vào, là thời điểm lý tưởng mà người dân địa phương lẫn khách du lịch ra bãi An Hải thư giãn, đắm mình trong làn nước mát hay thả bộ chân trần trên cát, dạo chơi dọc bờ biển.

Xem thêm các tour du lịch lý tưởng khác như du lịch phú quốc giá rẻ, du lịch đài loan, du lịch đà nẵng 4 ngày. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét