Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cùng tham quan hồ Seryang Je Hàn Quốc

Seryang Je địa điểm đẹp là một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp mắt mà các du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch Hàn Quốc giá rẻ.
Seryang Je là hồ chứa nước nhân tạo, được xây dựng năm 1969 ở Hwasun. Seryang Je không là một điểm đến du lịch nổi tiếng, cũng không phải là một di sản của xứ sở kim chi nhưng lại trở nên thu hút mọi người từ người dân địa phương tại khu vực hay người dân sinh sống tại các thành phố lân cận cho đến các du khách từ khắp nơi đến tham quan. Có lẽ đối tượng đến Seryang Je này nhiều nhất là các tay thợ chụp hình từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư hay những tay nhiếp ảnh mới vào nghề do yêu thích và đam mê việc chụp ảnh.

Cùng tham quan hồ Seryang Je Hàn Quốc title=


Được tờ tạp chí du lịch nổi tiếng Travel CNN bình chọn Seryang Je là địa điểm đẹp xếp hạng thứ 24 trong 50 thắng cảnh du lịch mà các du khách không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc. Kể từ đó, từ khóa Seryang Je cũng trở nên hot và phổ biến trong việc tìm kiếm thông tin trên mạng bởi tên địa danh là khá xa lạ với khách du lịch. Tuy nhiên kết quả của việc tìm kiếm thông tin này lại rất ít và gây bất ngờ đến người kiếm tìm bởi Seryang Je không phải là nơi dễ tìm bởi vị thế địa lý của nó quá đơn giản.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét