Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Sapa địa điểm du lịch lý tưởng kỳ nghỉ lễ 2/9

Tới du lich Sapa gia re một thiên đường tuyệt đẹp cho những ai thích đi du lịch và cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 2/9.



Sapa mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp huyền ảo của phong cảnh núi rừng, ruộng bậc thang ngút ngàn và những ngôi nhà ẩn hiện trong màu xanh của cây cối, của trời đất. Sapa còn hấp dẫn du khách bởi nét thơ mộng của những phiên chợ vùng cao, của những đôi trai gái trong trang phục sặc sỡ hẹn hò gặp gỡ, ca hát giao duyên qua tiếng sáo, tiếng khèn, đàn môi. Không những thế Sapa còn mê hoặc bởi hàng loạt những địa danh thắng cảnh nổi tiếng như bãi đá cổ, Hàm Rồng hay chinh phục đỉnh núi “Nóc nhà Đông Dương Pansipan”.

Sapa địa điểm du lịch lý tưởng kỳ nghỉ lễ 2/9


Không chỉ có những địa danh thắng cảnh nổi tiếng mà ẩm thực tại Sapa cũng làm du khách nao lòng với những món ăn tinh tế hấp dẫn như lợn cắp nách sapa, xôi ngũ sắc, thắng cố, cải mèo, ... hay những đặc sản mà du khách có thể mua về làm quà cho gia đình và bạn bè như đào rọ sapa, thuốc nam thuốc lá sapa, hay những tấm vải thổ cẩm đặc sắc do những người dân ở đây tự làm ra...


Tất cả những điểm này tạo nên một Sapa thơ mộng và là một điểm đến du lịch lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét