Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Mộc Châu với những địa điểm ngắm hoa cải trắng

Du lịch Mộc Châu cách Hà Nội 200km không chỉ cuốn hút với những đồi chè bát ngát, sắc hoa dã quỳ vàng óng, ...mà còn thu hút bởi những rừng hoa cải nở trắng bạt ngàn.

Mùa này, khắp các cánh đồng ở Mộc Châu đã phủ lên một màu trắng tinh khôi của hoa cải. Đó là lí do vì sao nhiều du khách, dân phượt và các nhiếp ảnh gia chọn Mộc Châu là điểm dừng chân. Hoa cải nở hoa trắng xóa, chạy hút tầm mắt khiến cho ai lần đầu chạm mắt cũng phải ngỡ ngàng.

Sau đây là 3 điểm ngắm hoa cải trắng đẹp nhất:

Khu vực gần bản Búa xã Đông Sang


Mộc Châu với những địa điểm ngắm hoa cải trắng



Du khách có thể đi theo hướng dẫn dưới đây tới địa điểm có bãi hoa nở rộ. Đầu tiên, bạn rẽ vào lối đối diện khách sạn Hương Sen, nơi có đèn xanh đèn đỏ. Sau đó, bạn tiếp tục đi đến hết đường, tới khi thấy cây đa ven suối sẽ rẽ trái. Tiếp tục đi thêm 50m, đến ngã ba đầu tiên, bạn lại rẽ phải và men theo hết đường là đến.

Bản Áng, xã Đông Sang


Mộc Châu với những địa điểm ngắm hoa cải trắng



 Đến Bản Ánh du khách dạo bước qua rừng thông trên những con đường mòn sẽ bắt gặp rừng hoa cải trắng bạt ngàn đan xen với cải vàng được trồng khắp thung lũng. Đây cũng là điểm chụp ảnh cưới và nghỉ trăng mật lý tưởng đối với các cặp đôi.

Thị trấn Nông trường Mộc Châu

Nơi đây có hai cánh đồng trồng hoa lớn. Thứ nhất là khu vực nằm giữa Quán 70,181 và nhà nghỉ Trường Giang (đối diện tòa cao ốc 7 tầng, người dân hay gọi là nhà Tàng Keang Nam). Điểm thứ hai là một khu vực nhỏ hơn, cách nhà nghỉ Trường Giang chừng 100m.
Mộc Châu ngắm hoa cải trắng đang được mọi du khách gần xa đến để chiêm ngưỡng chụp ảnh, và các đôi lứa đến đây chụp ảnh cưới cũng như hưởng những tuần trăng mật tuyệt vời. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa trong những ngày se lạnh của tháng 11 hay tháng 12 mà không một lần đến đây du lịch.

Xem thêm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét