Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Địa điểm tham quan độc đáo du lịch tại đất Pháp

Pháp một đất được xem như là một địa điểm du lịch độc đáo tại Châu Âu và được nhiều du khách tham quan thưởng thức nhất trong tour du lịch Châu Âu giá rẻ.
Sau đây sẽ là những địa điểm tham quan độc đáo du lịch tại Pháp:

Đến thăm Luberon – vùng đất hoa oải hương ở Pháp


Địa điểm tham quan độc đáo du lịch tại đất Pháp



Luberon được xem như là là một góc của nước Pháp bởi sự cổ kính, nơi mà truyền thống cổ xưa vẫn tồn tại tới những ngày nay. Khu vực công viên tự nhiên Luberon gồm vài thị trấn với những khách sạn nông thôn mộc mạc, tinh tế và nhiều ngôi làng nhỏ đẹp như tranh vẽ nằm trên sườn đồi, với những cánh đồng hoa oải hương bên dưới đương vào vụ mùa.

Ngắm hồng hạc ở Camargue

Hồng hạc chọn những đầm lầy làm nơi sinh sống cho mình. Vùng Camargue ở miền Nam nước Pháp là một thiên đường cho loài hồng hạc, vì đây là một khu đầm lầy nước mặn rộng lớn. Bạn cũng có thể đi bộ trong công viên để ngắm nhìn hàng trăm con hồng hạc.

Lâu đài Tarascon

Địa điểm tham quan độc đáo du lịch tại đất Pháp

>>>>Xem thêm: Tour du lich Han Quoc

Lâu đài Tarascon có những ngọn tháp vô cùng hùng vĩ và ấn tượng. Nó còn có một cây cầu bắc qua hào có thể rút lại. Truyền thuyết kể rằng quái vật Tarasque có một cái đầu của sư tử và mai của con rùa. Nhưng trên tất cả, điều tuyệt nhất là bạn sẽ chẳng bắt gặp một đám đông khách du lịch hiếu kỳ nào ở đây.

Thánh đường rộng lớn Amiens

Nhà thờ Đức Bà Paris là một điểm thu hút khách du lịch không phải bàn cãi, nhưng với thành đường Amiens, bạn sẽ cảm giác như đang được viếng thăm hai Thánh đường cùng một lúc vì kích thước khổng lồ của nó.

Tham quan Macon – vùng đất của rượu vang

Khi đã du lịch ở Pháp thì bạn nên tham quan thị trấn Macon, nơi có khung cảnh lãng mạn và cũng là nơi được xem là nguồn gốc của loại rượu vang trắng nổi tiếng khắp thế giới.

Thư giãn ở thị trấn Annecy của vùng An-pơ

Thị trấn Annecy ở vùng Haute-Savoie là sự kết hợp vẻ đẹp của thành phố sông nước Venice và sự xinh xắn của những thị trấn nhỏ ở Pháp. Hãy tự thư giãn khi bạn đi cano xung quanh hồ Annecy đằng sau là một phông nền núi non trùng điệp.

Ngắm nghía chiếc cầu cáp Millau Viaduct vĩ đại

Những kỳ quan về kiến trúc cổ thường thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, nhưng còn về một kiến trúc mới chỉ có một thập kỷ thì sao? Chiếc cầu cáp này là chiếc cầu cao nhất thế giới và thật sự là một kỳ quan của thế giới hiện đại. Lái xe qua cây cầu này từ Clermont-Ferrand tới Béziers sẽ khiến bạn cảm giác như mình đang bay trong không trung.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét