Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Tổng quát về du lịch Đà Nẵng hấp dẫn

Du lịch Đà Nẵng là một thành phố biển nằm ở miền Trung Việt Nam , có vị trí Hầu như là trung tâm khoảng cách giữa thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sở hữu dồi dào phong cảnh thiên nhiên Đa chủng , Đà Nẵng không chỉ lôi cuốn du khách với bãi biển dài hơn 60 km , được tạp chí Forbes của Mỹ bình xét là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh , mà còn thừa thãi phong cảnh ấn tượng như bán đảo Sơn Trà , khu du lịch Bà Nà Hills , danh thắng Ngũ Hành Sơn… ngoài ra Đà Nẵng còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa nổi tiếng thế giới là Cố đô Huế , phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.
Đà Nẵng có một đẹp. Phía Bắc thành phố được đùm bọc bởi núi cao với đèo Hải Vân được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Phía tây là khu du lịch Bà Nà Hill nằm ở độ cao trên 1000m với hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới đó là độ dài nhất , độ chênh lệch lớn nhất , tổng chiều dài cáp dài nhất và sợ cáp nặng nhất. Cùng với khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á. Phía đông bắc là bán đảo Sơn Trà với 400 ha rừng nguyên sinh gồm nhiều động thực vật phong phú. Phía đông nam là danh thắng Ngũ Hành Sơn. Trên địa bàn thành phố còn có một hệ thống các đình , chùa , miếu theo cấu trúc Á Đông , các nhà thờ theo cấu trúc phương Tây như Nhà thờ Con Gà , ...các bảo tàng mà tiêu biểu nhất là bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm. Đây là bảo tàng chưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất ở Việt Nam.

Tổng quát về du lịch Đà Nẵng hấp dẫn



Đà Nẵng đã xây dựng các sự kiện du lịch lớn , trong đó Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế được tổ chức liên tục từ năm 2008. Vào tháng 5 năm 2012 , Đà Nẵng lần đầu triển khai Cuộc thi dù bay Quốc tế. Tháng 6 là sự kiện "Điểm hẹn mùa hè" thường niên , quy tụ những hoạt động giải trí biển. Ngoài ra thành phố còn được đùm bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế , Hội An , Mỹ Sơn. Xa hơn một tẹo nữa là Vườn nhà nước Bạch Mã , và di sản thiên nhiên thế giới Vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng. Bởi thế Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên Con đường di sản miền Trung.
Đà Nẵng một thành phố lôi cuốn khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên Đa chủng với nhiều bãi biển đẹp , mà nó còn đẹp về cả con người , với những nụ cười Hòa mục luôn nở trên môi.

Còn chờ gì nữa hãy đi tour du lịch đà nẵng 4 ngày đến vùng đất rất xinh và lý tưởng này nhé!

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất độc đáo, hy vọng rằng, qua bài viết này. Tôi sẽ có thể tìm được những địa điểm du lịch ngày nghỉ tốt nhất dành cho gia đình mình.

    Trả lờiXóa