Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm khi đến mua sắm ở Hàn Quốc

Là thiên đường mua các đồ dùng bất kì ai đã và sẽ đến tour du lịch Hàn Quốc đều thích thú khi mua các đồ dùng tại đây bởi các mặt quáng dã chỉ đẹp , chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.
Chợ truyền thống
Chợ truyền thống là nơi bạn có khả năng trải nghiệm văn hoá mua các đồ dùng theo thói quen Hàn Quốc. Tại những khu chợ này , bạn sẽ chỉ thấy những ngôi nhà một tầng và xe nhỏ đẩy tay có đầy hàng hoá thú vị. Khi bạn dừng chân tại một trong những chợ truyền thống này , thì việc mua các đồ dùng với tốc độ không bị gò bó , ăn nhẹ tại quầy xe đẩy trên phố và nghiên cứu văn hoá là một ý tưởng hay. Du khách nên đem theo tiền Hàn Quốc vì có khả năng là các cửa hàng mậu dịch này không chấp nhận ngoại tệ hay credit card. Gyeongdong , Gwangjang và Namdaemun nằm trong số những chợ nổi tiếng nhất Seoul.

Kinh nghiệm khi đến mua sắm ở Hàn Quốc


Chợ bán sỉ quần áo
Trong trường hợp bạn muốn mua quần áo ở Hàn Quốc , thì các chợ bán sỉ quần áo tập trung ở Dongdaemun đang trở nên trọng tâm mua các đồ dùng đi hàng đầu của Hàn Quốc. Hàng nghìn cửa hàng mậu dịch nhỏ , tiện nghi đương đại , mở cửa đến tảng sáng , lôi cuốn nhiều khách mua thời trang ban đêm.
cửa hàng mậu dịch tổng hợp
cửa hàng mậu dịch tổng hợp của Hàn Quốc thường thấy thời hạn giảm giá ở mỗi mùa trong năm. Nhìn chung , mỗi cửa hàng mậu dịch có những đợt bán hạ giá dài hai tuần vào tháng 1 , 4 , 7 và 10. Việc kiểm tra lăng xê và chi tiết các thời hạn giảm giá này trên Internet là ý tưởng hay. Bạn cũng có khả năng liên quan với số phôn ( +82-2 ) 1330 của du lịch Hàn Quốc KTO để biết chuẩn xác ngày tháng các đợt giảm giá.
Chợ chiết khấu lớn
Những chợ này cung cấp nhiều hàng hoá như cửa hàng mậu dịch tổng hợp ở Hàn Quốc , nhưng với giá có chiết khấu. Một điểm khác là những chợ này không có các hãng quần áo loại sang. Một số chợ chiết khấu lớn nhất ở Hàn Quốc là E-mart , Homever ( trước đây là Carrefour ) , Lotte Mart và Kim’s Club.
cửa hàng mậu dịch miễn thuế
Khu Duty Free Korea trong trường bay Incheon trải dài trên một diện tích rộng và có tên mặt hàng cho từng gian hàng. Khu này được chia nhỏ theo mặt hàng và nội thất được thiết kế để bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả. Khu Duty Free Korea bán rượu , thuốc lá , đồ điện tử nổi tiếng , khăn casơmia và quần áo len , quần áo chơi gôn , đồ da và đồ lưu niệm. Tảo khô , kimchi và đồ ăn nhẹ truyền thống cũng là những thứ bán được nhiều. Một nơi mua các đồ dùng nhanh chăm nom khách du lịch – những người chỉ có đủ thời kì nhặt rượu , thuốc lá , insam ( ginseng ) hay những món quà nhỏ. Duty Free Korea cũng có các đại lý còn chiết khấu nhiều hơn.
Quà lưu niệm tại Hàn Quốc
Hàn Quốc nổi tiếng là một điểm hấp dẫn để mua các đồ dùng với hàng hóa đa dạng. Tuy nhiên , muốn mua quà lưu niệm và quà tặng về nước , du khách thành ra chợ vì giá ở đây bán rẻ hơn rất nhiều so với siêu thị , cửa hàng mậu dịch. Với những hàng hóa đã niêm yết giá thì không cần trả giá , nhưng ngược lại , cần nên trả giá những món phưởng chức niêm yết sẵn giá. Bạn có khả năng kiệm ước được nửa số tiền so với giá bán mà người buôn bán nhỏ ở đây đưa ra. Các món quà lưu niệm nên mua ở Hàn Quốc là quần áo đồ hiệu , mỹ phẩm , các mặt hàng điện tử , sâm , linh thiêng chi. Ngoại giả những món quà nhỏ xinh xẻo làm bằng tay , những vật dụng dùng để trang hoàng cũng rất ý nghĩa.


1 nhận xét:

  1. Bạn đang tìm nơi bỏ sỉ quần áo giá rẻ tốt nhất, song lại bị choáng ngợp trước vô vàn thông tin “mật ngọt” mà các nhà cung cấp đưa ra.

    Tháng 9 là tháng khởi động mùa kinh doanh mua sắm cuối năm. Trong đó, mặt hàng quần áo thời trang giá cả trên trời dưới đất, chất lượng thượng vàng hạ cám. Người tiêu dùng thậm chí người mới kinh doanh cũng khó phân biệt.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bỏ sỉ quần áo. Chỉ cần tìm trên google bạn sẽ thấy cơ sở bán sỉ, nhiều như nấm sau mưa. Vậy, có thực sự chỉ trong thị trường Việt Nam mà có nhiều cơ sở bán buôn đến như vậy không? Hãy cùng ĐHQC phân tích đôi điều để tìm ra câu trả lời thông minh nhất, rành mạch nhất về nguồn hàng quần áo đích thực.

    Trả lờiXóa