Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tham quan Rothenburg Ob Der Tauber ở Đức

Đức một đất nước nổi tiếng với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp và lãng mạn, là điểm đến tuyệt vời trong tour du lịch Châu Âu. Rothenburg Ob Der Tauber của nước Đức là một trong những điểm đến tuyệt vời đó.
Tham quan Rothenburg Ob Der Tauber ở Đức

Rothenburg Ob Der Tauber là một thị trấn ở Bavaria, được quốc tế biết đến như một biểu tượng của thời trung cổ Đức. Nó là một khu phố cổ được bảo tồn từ thời Trung cổ và là một trong những thành phố có những con đường lãng mạn với những lâu đài tuyệt đẹp. Ngày nay Rothenburg Ob Der Tauber là một địa điểm đến lý tưởng được nhiều du khách ưa  chuộng tới thăm quan tại Đức.
Cách thành phố Munich ba tiếng đi tàu, Rothenburg Ob Der Tauber là một thị trấn nhỏ có thể nhìn ra toàn cảnh con đường lãng mạn (Romantic Road) nổi tiếng ở Đức với rất nhiều lâu đài tuyệt đẹp. Ít ai biết Walt Disney từng tới thăm và ấn tượng với thị trấn nhỏ này đến nỗi ông dùng nó làm cảm hứng trong phim Cậu bé người gỗ (Pinocchio).
Du khách có để tới đây thăm thú những ngôi nhà có kiến trúc trung cổ đặc trưng với mái nhà màu đỏ, hay thưởng thức ẩm thực địa phương khá khác lạ với các thành phố còn lại trên nước Đức.
Cùng đi tour du lịch Châu Âu 9 ngày đến thăm quan nước Đức và ghé vào khu phố cỗ lãng mạn Rothenburg Ob Der Tauber này nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét