Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Ngỡ ngàng trước sân vận động sang chảnh nước Pháp

Mỗi du khách khi đi tour du lịch Châu Âu ghé qua sân vận động có cái tên Parc des Princes của Pháp đều thấy lạ lẫm vì tên của nó là sân vận động công viên các hoàng tử.
Sân Parc des Princes chính thức được khánh thành ngày 4/6/1972, sau lần thứ hai xây dựng lại. Tại thời điểm đó, nó trở thành một trong những địa điểm độc đáo, hiện đại và sang trọng nhất thế giới.
Đến thời điểm hiện tại, Parc des Princes được cải tạo, nâng cấp hơn 10 lần. Tuy nhiên sức chứa của sân vẫn không thay đổi bởi những lần nâng cấp, các nhà quản lý chỉ tập trung hiện đại hóa các dịch vụ tiện ích hoặc sửa sang lại khán đài, mái che.

Ngỡ ngàng trước sân vận động sang chảnh nước Pháp

>> Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất
Parc des Princes là một trong những sân vận động hiện đại nhất nước Pháp, với sức chứa lên đến 48.712 chỗ ngồi. Đây cũng là nơi diễn ra trận giao đấu giữa các đội như Romania – Thụy Sĩ (15/6), Bồ Đào Nha – Áo (18/6) hay Bắc Ireland – Đức (21/6) trong mùa Euro 2016.
Du khách khi tới Paris tham quan, nhất là các fan bóng đá đều không muốn bỏ qua cơ hội ghé thăm sân bóng có “xuất thân” hoàng gia này. Khi tới đây, du khách có thể mua thực phẩm, đồ uống trên quầy ở mặt đất và lối đi trước khi vào tầng hai. Nơi đây có bày bán khá nhiều loại nước ngọt, cà phê. Tại những trận đấu căng thẳng, có nguy cơ cổ động viên của hai đội xung đột, bia sẽ không được phục vụ hoặc bày bán. Đồ ăn nhẹ tại sân được đánh giá là khá nghèo nàn, khi bạn chỉ có thể mua khoai tây chiên, hamburger, bánh mì hay một thanh kẹo nhỏ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét