Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thăm quan Rome trong liên minh Châu Âu

 Rome là thành phố mà du khách đến du lịch Châu Âu viếng thăm nhiều thứ 3 trong liên minh châu Âu, chỉ sau London và Paris với trung bình 7 – 10 triệu lượt khách.
Rome là thủ đô Italy và cũng là thành phố đông dân nhất nước này. Nhờ sự đa dạng về kho tàng khảo cổ, nghệ thuật cũng như những nét truyền thống đặc biệt, Rome ngày nay là một trong những điểm đến du lịch quan trọng nhất của thế giới. Rất nhiều công trình có giá trị ở Rome như các bảo tàng (Capitoline, Vatican, Galleria Borghere…), đài phun nước, cung điện, đài tưởng niệm, di tích ở hội trường La Mã và các hầm mộ.

Thăm quan Rome trong liên minh Châu Âu


Đến Rome, Italy, du khách có thể chiêm ngưỡng cột đá cao 30m được phủ đầy các hình ảnh về chiến thắng lừng lẫy của hoàng đế La Mã Trajan, người đã đánh bại vương quốc Dacia.
Du khách nên đến Rome từ tháng 3 đến tháng 9, nhưng cần tránh tháng 6, 7 vì rất đông người và thời tiết lúc này khá nóng (nhiệt độ trên 30 độ C). Hiện ở Việt Nam có đường bay từ Hà Nội và TP HCM tới Rome của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Qatars Airways, Air China, Singapore Airlines… Chiều bay từ Rome về Việt Nam do các hãng Etihad Airways, Air Berlin, Emirates, China Eastern Airlines… khai thác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét