Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Đi du lịch Tết miền Bắc

Tây Bắc
Du lịch Tây Bắc cái tên gọi cho du khách nhiều cảm xúc mãnh liệt về một vùng đất địa đầu của tổ quốc, nơi sở hữu những con đèo hùng vĩ, những vườn quốc gia bạt ngàn, cuộc sống bình yên giản dị cùng với những phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số. Tết đi du lịch Tây Bắc là một trải nghiệm tuyệt vời.
Hà Giang
Đây là địa điểm hấp dẫn bạn không nên bỏ qua để cảm nhận được không khí xuân đặc trưng của vùng Tây Bắc. Những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa một vùng đồi cùng những bộ trang phục áo váy của cô gái H’Mông sặc sỡ đang vui đùa trên cánh đồng hoa cải. Du lịch Hà Giang 3 ngày vào dịp Tết các bạn không quên thưởng thức ly rượu ngô ấm nồng hoặc quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn đặc sản. Hà Giang là điểm đến lý tưởng của những người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên.
Đi du lịch Tết miền Bắc

Sapa
Du lịch Sapa vào dịp Tết bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ khoe sắc. Ngày Tết ở Sapa thường vắng vẻ, vì người dân ở đây về quê ăn Tết. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để những cặp đôi tận hưởng những giây phút thư giãn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc…để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.
Mộc Châu
Nằm cách thủ đô Hà Nội chừng 200km về phía Tây, Mộc Châu không chỉ là huyện lớn nhất của tỉnh Sơn La mà còn là địa điểm không thể bỏ qua của du khách trong mùa Du lịch Tây Bắc tết nguyên đán 2017. Du lịch Mộc Châu du khách không thể bỏ qua các điểm du lịch như nông trường bò sữa Mộc Châu, những nông trại chè xanh mênh mông trải dài khắp các sườn đồi, thung lũng. Thác Dải Yếm, hang Dơi, đồi thông Bản Áng hay các bản làng của người dân tộc.
Mai Châu
Ở Mai Châu du khách có thể ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng như bản Lác, bản Poom Coong, đèo Thung Khe, hang Mỏ Luông, hang Chiều, thác Gò Lào. Mai Châu còn có những đặc sản độc đáo sẵn sàng phục vụ du khách như cơm lam, thịt nướng, cá suối nướng, xôi nếp nương, rau rừng…
Yên Tử
Vào dịp đầu năm người dân miền Bắc nô nức trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất thiêng liêng, để tới đây bạn phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.
Ninh Bình

Nên du lịch ở đâu vào dịp Tết Nguyên Đán 2017? Ninh Bình là điểm đến tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua khi du lịch Tết ở miền Bắc. Ninh Bình nổi tiếng với chùa Bái Đính có khuôn viên rộng, những bức tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của người dân miền Bắc vào dịp Tết Nguyên Đán. Hoặc xuôi thuyền khám phá Tràng An cảnh núi non, sông nước hữu tình. Hay tham quan Tam Cốc Bích Động địa điểm đẹp thơ mộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét