Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Chuẩn bị hành lý đi du lịch Tết

Tùy vào điểm đến và thời gian của chuyến du xuân mà quý khách sắp xếp hành lý mang theo cho phù hợp.
Trước tiên, quý khách nên liệt kê danh sách những vật dụng, đồ dùng cần thiết phải mang theo và lưu ý là chỉ mang vừa đủ dùng để thuận tiện trong lúc di chuyển.
Đặc biệt, hành lý của quý khách lúc nào cũng nên có một số loại thuốc thông dụng như thuốc hạ sốt, thuốc đau bụng, dầu chống muỗi, băng cá nhân,…
Nếu quý khách là người yêu thích chụp ảnh thì cần trang bị đầy đủ thẻ nhớ, pin sạc cho chiếc máy ảnh của mình.
Chuẩn bị hành lý đi du lịch Tết

Một kinh nghiệm rất cần thiết khi đi du lịch tết đó chính là những vật dụng tư trang có giá trị. Dịp tết 2017, không khí du xuân vô cùng náo nhiệt và tấp nập, tình trạng móc túi diễn ra tinh vi hơn, vì vậy, quý khách nên lưu ý bảo quản tốt những tài sản của mình để tránh điều đáng tiếc xảy ra.
Cách tốt nhất là quý khách nên hạn chế mang theo tư trang, tiền bạc trong hành lý của mình, có thể mang theo ATM để đảm bảo an toàn.
Nếu bạn đi du lịch kết hợp với đi lễ chùa thì nên chọn trang phục gọn gàng và phù hợp. 
Những đồ hạn chế mang theo
Theo cách sắp xếp và lựa chọn hành lý khi đi du lịch thì bạn nên hạn chế mang theo đồ lên, áo khoác dày, nặng hay những chiếc quần jean dài và dày…trừ khi bạn đi du lịch ở những vùng lạnh giá. Bởi chúng chiếm rất nhiều diện tích, lâu khô, dễ bám bụi và làm trọng lượng hành lý của bạn tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, những đồ quý giá hoặc những đồ có sẵn tại điểm du lịch cũng là những vật dụng bạn không nên xếp vào vali.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét