Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Phú Quốc lọt top địa điểm hưởng tuần trăng mật hấp dẫn nhất thế giới

Du lịch trăng mật Phú Quốc đôi bạn trẻ có nhiều hoạt động thú nhận như trườn dài trên bãi cát mịn mặc cho sóng và gió mơn man trong những buổi chiều mát dịu. Đôi uyên ương hẳn sẽ có cảm giác không có nơi nào bình yên như ở nơi đây. Phú Quốc sẽ thắp lên ngọn lửa tình yêu mạnh liệt cho các cặp đôi trẻ.
Theo Roughguides , bây giờ nơi này đã được thế giới biết đến nhiều hơn , đi cùng với sự phát triển của xứ sở. Tuy thế , du khách vẫn có xác xuất trải nghiệm cảm giác thong dong trên bờ biển cát trắng êm dịu và hòa mình vào làn nước trong xanh ấm áp. Đảo Phú Quốc cũng là điểm bắt đầu ăn nhập của các tour du lịch tới quần đảo An Thới ( phía nam Phú Quốc ) - nơi lý tưởng cho hoạt động lặn ngắm san hô.
Phú Quốc lọt top địa điểm hưởng tuần trăng mật hấp dẫn nhất thế giới

Đúng vậy , Phú Quốc hòn đảo còn nguyên vẹn nét đẹp tự nhiên hoang vu. Đến đó các bạn không chỉ được hòa mình vào biển xanh , vui đùa trên bãi cát trắng min mang , đón ngọn gió biển măn nồng hương vị mà tự nhiên hoang vu nơi đây còn làm các bạn chấp thuận với những cánh rừng nguyên sinh nhiều loài chim thú và kỳ hoa di thảo , có suối chảy róc rách.
Chuyên trang du lịch nức danh của nước Anh nhận xét: châu Á có vô vàn hòn đảo đẹp lý tưởng cho trăng mật lãng mạn , tuy nhiên đảo ngọc của Việt Nam là một trong những điểm đến thu hút nhất.
Tour du lịch Phú Quốc hưởng trăng mật đã được vinh hạnh lọt top 10 nơi đến hấp dẫn để hưởng trăng mật do Roughguides lựa chọn.
Sau đây là 10 điểm du lịch trăng mật tuyệt trần nhất thế giới:
1. Treasure , Jamaica
2. Santorini , Hy Lạp
3. Buenos Aires , Argentina
4. KwaZulu-Natal , Nam Phi
5. Venice , Italy
6. The Great Ocean Road , Australia
7. Kerala , Ấn Độ
8. Phú Quốc , Việt Nam
9. New Orleans , Louisiana , Mỹ

10. Bagan , Myanmar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét