Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Đến Rome trong chuyến tour du lịch Châu Âu

Đến Rome trong chuyến tour du lịch Châu Âu bạn có thể đi bất cứ vào mùa nào và cùng trải nghiệm những thú vị với các địa điểm đến sau đây nhé.
Phòng chưng bày Borghese
Là nơi chưng bày một phần nhiều bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và tranh vẽ , phòng trưng Borghese chắc chắn là một điểm lôi cuốn văn hóa nhất định phải ghé thăm khi đến Rome. Du khách sẽ được ngắm những bức tranh của các họa sĩ thiên tài như Titian , Peter Paul Rubens , và Raphael. Phòng chưng bày là một kho báu vô giá về nghệ thuật lịch sử.

Đến Rome trong chuyến tour du lịch Châu Âu

Những bậc thang Tây Ban Nha
thang gác khổng lồ được gọi với cái tên “Những bậc thang Tây Ban Nha” là một trong những vẻ đẹp chính của La Mã. Thưởng thức một que kem gelato nổi tiếng trong lúc đắm mình trong ánh nắng aìc vàng La Mã khi bạn dạo bước qua 135 các bậc thang gác. Ở phía trên cùng của thang gác là nhà thờ Trinita dei Monti duyên dáng. Chỉ có điều hãy ăn trưa trước khi đến đây vì việc ăn tại nơi này là bị cấm.
Via dei Condotti
Du khách sẽ mài miệt trong con phố nổi tiếng thế giới này với đầy những cửa hàng , nhà hàng , quán cà phê , tiệm quà lưu niệm , và nhiều gia chi dĩ. Trải nghiệm sự hoa lệ của thiên đàng mua sắm với các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Chanel , Bulgari , Prada , Dior , …. Thưởng thức một bữa ăn trưa kiểu Rome tại một trong các quán cà phê đẹp đến quyến rũ và lùng một điều đặc biệt của riêng mình khi bạn hòa vào dòng người dân cũng như du khách đến thăm thành phố.
Vatican – Nhà nguyện Sistine
Nhà nguyện Sistine thánh hiến vào năm 1483 , nằm trong đô thị Vatican. Là nơi ở của Đức Hồng Y , nơi diễn ra các buổi họp của Hồng Y Đoàn , nhà nguyện còn là nơi chưng bày một số tác phẩm nghệ thuật nức tiếng nhất thế giới. Các bức họa và các công trình nghệ thuật đáng ngạc nhiên của nhà thờ cuốn hút du khách từ khắp các nơi trên thế giới.
Tour Thiên thần và Ác quỷ
Tour Thiên thần và Ác quỷ ( Angels and Demons ) sẽ cho bạn một trải nghiệm thú khi khám phá hội kín Illuminati cùng nhà văn Dan Brown. Du khách sẽ cùng theo chân nhân vật Robert Langdon để truy đuổi vết tích kẻ sát nhân trong tiểu thuyết và bộ phim nhựa cùng tên. Trên con đường khám phá những bí ẩn xa xưa của Illuminati , chuyến tham quan sẽ đưa du khách đi từ Nhà thờ thánh Maria del Popolo cho tới Quảng trường Thánh Peter , Quảng trường Navona , Lâu đài Sant’ Angelo và Nhà thờ Thánh Santa Maria della Vittoria.
Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô
Nhà thờ Vatican nức tiếng này được coi là nơi chôn cất của Thánh Phêrô. Theo các sử gia , trên chính mảnh đất hiện đang là Vương cung thánh đường thánh Phêrôđã có từng một nhà thờ từ thời Constantine Đại đế. Đây là một giá dụ nổi bật nhất của cấu trúc thời Phục hưng. Nó được thiết kế bởi các nghệ nhân nức tiếng như Gian Lorenzo Bernini , Michelangelo , và Donato Bramante.
Đền Pantheon
Được xây dựng trong năm 126 trước công nguyên , đền Pantheon của người La Mã tự hào phô diễn với cả tất thảy du khách mái vòm bê tông gia cố lớn nhất thế giới - một tác phẩm lẫy lừng của cấu trúc sư đại tài Marcus Agrippa. Được xây dựng như một ngôi chùa , đền Pantheon sau đó đã được chuyển đổi thành một nhà thờ. Đó là một trong những tòa nhà La Mã cổ đại được bảo tàng tối ưu mà nhiều người muốn đến thăm ít nhất một lần trong đời.
đấu trường La Mã
Được xây dựng giữa năm 70 và 80 sau Công Nguyên , đấu trường La Mã là một trong những di tích lịch sử nức tiếng nhất của Ý. Đấu trường tượng trưng cho sự To lớn của đế chế La Mã cổ đại. Khách du lịch từ tứ bề trên thế giới du lịch đến đây để xem nơi diễn ra các trận đấu chết người của các đấu sĩ và dạo bước trên Đại địa từng in các hoàng đế La Mã.
đô thị Pompeii
Bạn từng nghe nói đến trận phun trào núi lửa Vesuvius? Nó đã phá bĩnh cơ hồ tất những gì tồn tại ở đây từ 2000 năm trước. Tuy nhiên , ngày nay đô thị này đã trở thành một di tích khảo cổ nức tiếng và được công nhận là di sản thế giới. Bạn có thể bắt ô tô buýt hay tàu hoả từ Rome đi Pompeii và có cơ hội quan sát các tàn dư còn sót lại của đô thị cũng như cảm nhận được sự chết chóc của các khu nhà cổ. Để tái tạo lại hình dáng của cơ thể , người ta bơm thạch cao vào trong những khoảng trống đã bị phân hủy của các bộ xương do thời gian dài nằm dưới đống tro tàn của núi lửa.
Đài phun nước Trevi
Được thiết kế bởi Nicola Salvi và xây dựng vào năm 1762 , đài phun nước nức tiếng thế giới này là một điểm cuốn hút chính của đô thị. Du khách đến đây để chứng kiến cấu trúc kỳ diệu của đài phun nước được nuôi dưỡng bởi nguồn nước cổ đại , và để ném đồng xu vào mặt nước lóng lánh của nó và thì thầm một lời ước. Hãy ghé thăm đài phun nước để biến mong muốn của bạn thành hiện thực!
Khu vực Roman Forum
Roman Forum hay còn có cái tên Magnus Forum là khu tàn dư còn sót lại của một thời huy hoàng thuộc Đế chế La Mã. Đây là khu vực trung tâm của Rome với nhiều hoạt động buôn bán tấp nập. Lộ rõ ra từ thế kỷ thứ 7 TCN , đến nay Roman Forum còn dấu vết của những vương cung thánh đường xa xưa , đền đài , đấu trường , các tòa nhà chính phủ , …
Nhà thờ San Clemente
cấu trúc phân tầng độc đáo này đại diện cho ba cấp độ của lịch sử. Vương cung Thánh đường hiện tại được xây dựng vào khoảng năm 1100. Bên dưới cấu trúc này là một nhà thờ có từ thế kỷ thứ tư , và dưới đó nữa là một căn nhà đã bị phá hủy do một trận hỏa hoạn lớn vào năm 64 trước công nguyên. Du khách có khả năng đi thăm quan cả 3 tầng cấu trúc này trong cùng một địa điểm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét