Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Dạo bước ở Dublin trong tour du lịch Châu Âu

Cùng đến tour du lịch Châu Âu tham quan Dublin và dạo bước trên những con đường cổ kính nhất ở Dublin là khu phố Temple Bar.
Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, hãy nhớ ghé thăm khu phố Temple Bar. Đây là một trong những nơi cổ nhất ở Dublin. Có dịp thả bộ dạo quanh Temple Bar, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại công trình, con đường và kiến trúc khác nhau. Nơi đây cũng chính là nhà của một trong những nhà hát cổ nhất châu Âu (Smock Alley Theatre), một trong những nhà hát nhỏ nhất Ireland (The New Theatre), và một trong những trung tâm nghệ thuật hiện đại nổi tiếng nhất Ireland (Project Arts Centre). 

Dạo bước ở Dublin trong tour du lịch Châu Âu


Bất cứ khi nào đến đây, bạn cũng có thể tham dự những buổi sự kiện văn hóa nghệ thuật ở khu Temple Bar cùng những người nghệ sĩ thực thụ, những nhà chuyên môn sáng tạo và hàng ngàn lượt khách tham quan.
thành phố Dublin thuở ban đầu đã được khai sinh và phát triển thịnh vượng xung quanh khu vực này. Những cư dân Temple Bar lâu đời nhất chính là người Viking và khu vực này trở nên sầm uất trong thời kỳ Viking với những câu chuyện lịch sử, văn hóa và những ngôi nhà kiến trúc thời Trung Cổ. Những con đường ở Temple Bar đều dựa trên thiết kế của thành phố năm xưa mà hình thành nên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét