Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm khi đi Du lịch bụi tham quan Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng hiện nay đang ngày càng được khám phá nhất là những chuyến du lịch bụi đang được nhiều du khách quan tâm.
Nhưng du lịch bụi lại là một vấn đề không hề đơn giản. Để có một chuyến du lịch bụi tiết kiệm và thú vị các bạn hãy xem một số những điều cần lưu ý trong tour du lịch bụi tới thăm quan Đà Nẵng này để có những trải nghiệm thú vị nhất về những vùng miền trên đất nước chúng ta nhé.

Kinh nghiệm khi đi Du lịch bụi tham quan Đà Nẵng


Phương tiện đến Đà Nẵng

Bạn có thể lựa chọn tới Đà Nẵng bằng xe khách, tàu hỏa hay máy bay. Ngoài ra bạn có thể đi theo kiểu du lịch phượt bằng việc tới Đà Nẵng bằng xe gắn máy sẽ thêm cảm giác phưu lưu thú vị cho bạn cùng bạn bè hay người thân.

Khách Sạn

Đến Đà Nẵng có vô số resort, khách sạn cho bạn lựa chọn. Như các resort ven biển như InterContinental, Fusion Maia, Furama, Hyatt, Crown Plaza, Life Style, Ocean Villas... hay các khách sạn cao cấp trong thành phố như Novotel, Mercure, Hoang Anh Gia Lai Plaza...rất đẹp nhưng chỉ dành cho những du khách có thu nhập khá.
Với hình thức tour du lịch Đà Nẵng  thì bạn có thể chọn các khách sạn mini ở dọc biển hay bờ sông Hàn như đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo. Những con đường khác cũng nằm ở khu trung tâm bạn có thể đặt phòng ở là Trần Phú, Phan Chu Trinh, Nguyễn Chí Thanh, Yên Bái, Đống Đa, Hùng Vương, Lê Duẩn...Hoặc các nhà nghỉ bình dân.
Một lưu ý nữa là giá phòng tại các nhà nghỉ,khách sạn Đà Nẵng có sự chênh lệch khá cao dựa trên kiến trúc hạ tầng, vì thế nên tham khảo mức giá trước khi đặt phòng.

 Ăn uống

Đà Nẵng có hai chợ lớn nhất nằm ở trung tâm thành phố là chợ Hàn và chợ Cồn; cùng những siêu thị lớn mới mở trong vòng vài năm trở lại đây như siêu thị Đà Nẵng, siêu thị Metro, đại siêu thị BigC, siêu thị Intimex, siêu thị Rosa Bài Thơ, siêu thị Nhật Linh, siêu thị Đại Dương… Đây là những trung tâm thương mại chủ yếu của Đà Nẵng.
Khách du lịch đến Đà Nẵng có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản như mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, thịt bê thui, bún chả cá, bún mắm, bánh khô mè, nước mắm Nam Ô.. có thể mua về làm quà biếu.


 Đi lại ở Đà Nẵng

Xe máy: là phương tiện được du khách du  lịch Đà Nẵng ưu chuộng nhất tiện dụng, dễ dàng khám phá những điểm tham quan Đà Nẵng
Xe bus:  có xe bus lên tỉnh chạy đến Huế và Hội An
Taxi: Các thương hiệu taxi Sông Hàn, Tiên Sa, Mai Linh, Vinasun Green

Các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng

Lựa chọn đến những khu du lịch, di tích, bãi tắm xinh đẹp, chất lượng và an toàn như bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Champa, cầu Rồng, cầu Sông Hàn, Bà Nà, Bãi biển Mỹ Khê, Bãi tắm Non Nước…
Hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thể thao biển:  ở Đà Nẵng rất phát triển những dịch vụ như nhà hàng, sân khấu ca nhạc, trình diễn thời trang hàng tuần hàng đêm. Ngoài ra du khách đến du lịch Đà Nẵng còn được tổ chức lửa trại, sinh hoạt cho các khách đoàn. Đặc biệt là hoạt động tắm bùn ở Đà Nẵng


 Vậy với những kinh nghiệm trên chúc bạn sẽ có chuyến du lịch bụi thăm quan Đà Nẵng vui vẻ và thú vị nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét