Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Du lịch Hà Giang 3 ngày giá rẻ từ Hà Nội

Tham quan du lịch Hà Giang 3 ngày sẽ làm cho du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.
Tham quan những địa danh thắng cảnh hay chiêm ngắm hoa tam giác mạch nở rộ trên các ngọn đồi, cao nguyên Hà Giang  đó là tất cả hành trình trong tour du lịch hà giang 3 ngày 2 đêm.



Du lịch Hà Giang 3 ngày giá rẻ từ Hà Nội



NGÀY 01: HÀ NỘI – QUẢN BẠ - YÊN MINH 

5h45:  Xe và HDV của Công ty du lịch Quốc Anh đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Giang - vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên… Trên đường, Quý khách có thể tranh thủ ngắm cảnh rừng núi Đông bắc vô cùng hùng vĩ và hoang sơ. Quý khách có thể xuống xe thư giãn và chụp hình lưu niệm.
Buổi trưa: Quý khách đến Hà Giang, dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều: Quý khách lên đường đi Quản Bạ - Dừng chân chụp ảnh tại Cổng Trời Quản Bạ, tiếp tục hành trình du khách đến đây đều có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị. Sau đó quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tại Quản Bạ.
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa ăn, Quý khách tự do dạo chơi.

NGÀY 02: QUẢN BẠ - CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN – LŨNG CÚ CỰC BẮC TỔ QUỐC

Sáng: Quý khách thức dậy ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi tham quan:
Cao nguyên Đá Đồng Văn - là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc. Quý khách có thể dừng chân thăm quan ở Phố Cáo, Sủng Là vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” – vào mùa đông, mùa xuân nở rộ những cánh đồng Tam Giác Mạch, Hoa Cải Vàng hoặc Hoa Đào Tết, quá thích hợp cho những thước hình lãng mạn mà đậm nét văn hóa…
Quý khách đến Lũng Cú - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Tiếp tục tham quan Cột Vẻ đẹp Hà Giang Cờ Lũng Cú – Nơi địa đầu tổ quốc.
Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới. Đoàn lên xe đến Đồng Văn. Ăn trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi chiều: Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm quan Mã Pì Lèng - Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam.
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do tản bộ và thăm khu phố cổ Đồng Văn - khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao...Kết thúc ngày thăm quan, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức sau một ngày đầy thú vị.

NGÀY 03:  ĐỒNG VĂN – HÀ NỘI

06h00: Quý khách dùng bữa sáng. Và làm thủ tục trả phòng.Dinh Thự Mèo.
07h00:  Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách trở về Hà Nội. Trên đường đi, Quý khách ghé thăm dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với nhiều kiến trúc độc đáo và những câu chuyện đặc sắc.
Buổi trưa: Quý khách ăn trưa tại Hà Giang.
Buổi chiều: Đoàn lên xe tiếp tục hành trình về Hà Nội.

20h00: Xe đưa đoàn về tới Hà Nội. Hướng dẫn viên chia tay quý khách và kết thúc chương trình.

Với chương trình tour Hà Giang này du khách sẽ có một chuyến đi thú vị và tuyệt vời nhất. Hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm chuyến đi tour này nhé!

Xem bài viết cũ: Leo núi Fansipan với những dụng cụ cần thiết

8 nhận xét:

  1. du lịch hà giang 3 ngày giá rẻ với nhiều điểm tham quan vui chơi độc đáo thú vị

    Trả lờiXóa
  2. mùa du lịch, nơi đây cũng là nơi lý tưởng

    Trả lờiXóa
  3. Mình thích đi du lịch lắm, ngắm cảnh đẹp với người yêu là tuyệt cú mèo

    Trả lờiXóa
  4. mình thích đi du lịch những nơi như thế vào những ngày nghỉ phép

    Trả lờiXóa
  5. Thiếu Mèo Vạc rồi, mà ngày thứ 2 đi nhiều nơi vậy là quá gấp

    Trả lờiXóa