Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Côn Đảo hoang sơ thiên đường du lịch

Với những bãi cát dài phẳng mịn , làn thanh thủy xanh mát lạnh và những bãi tắm hoang sơ làm nên một Côn Đảo với khí trời thật trong sạch. Côn Đảo là một trong hai mốt khu du lịch nhà nước của Việt Nam và là thiên đàng nghỉ dưỡng khám phá thiên nhiên rừng và biển quyến rũ cực kì.


Côn Đảo được đã được bình chọn là một trong mười hòn đảo hấp dẫn nhất hành tinh. Nó hoang sơ và là thiên đàng tour du lịch Côn Đảo cho mọi du khách đến tham quan.
Côn Đảo trước kia được nhắc đến như bản anh hùng ca của sự kiên trinh bất khuất là “địa ngục trần gian” nơi những anh hùng cách mạng ta bị Trói buộc , bị đòn vọt , bị tra tấn man rợ dưới gông cùm của chế độ thực dân pháp và đế quốc Mỹ... Núi sông được thống nhất cho đến nay Côn Đảo đã khác , Côn Đảo khoác lên mình chiếc áo mới của một hòn đảo thiên đàng du lịch với sự hoang sơ quyến rũ của thiên nhiên và các di tích nhà tù lịch sử.

Côn Đảo hoang sơ thiên đường du lịch


Con đường dài 12 km từ cảng Bến Đầm ( Cảng lớn nhất Côn Đảo ) vào thị trấn đi qua một bãi biển trong xanh và thuộc loại hoang sơ nhất ở đây có tên Bãi Nhát. Bãi Nhát đơn sơ khiến cho bạn phải giật mình. Nước biển trong xanh , sóng vỗ bờ tráng xóa phủ lên những bãi cát trơn nhẵn nguyên sơ.
Đến Côn Đảo bạn hãy nhẹ nhàng tư giãn bước đi bên những vỉa xà cừ ở Bãi Đất Dốc , nhắm nhìn những con tôm tích nổ lách tách , những con cá nhõ quẫy nước vọt thật nhanh khi thấy người và cả những con ốc đá cả đời không bao giờ thoát khỏi những tảng đá , chỉ lộ Ra khỏi cửa cái miệng hến xinh xinh. Hay bạn có khả năng thử cảm giác là người hộ sản cho những chú rùa vẫn đêm đêm đào ổ trên bãi Cát Lớn của Hòn Bảy Cạnh.
Ở Côn Đảo bạn có khả năng ngủ ngay trên bãi biển dưới bầu trời đầy sao. Hay ngắm rạng đông trên mũi Cá Mập , đợi hoàng hôn trên Bãi Nhát , chờ đêm xuống trên con thủy lộ Trần Phú.
Đến Côn Đảo chắc chắn bạn phải đến tham quan những nhà tù khổng lồ nơi nhốt các anh hùng thời kháng chiến. Ở đây ghi lại những năm chiến đấu gieo neo. Đến đây chúng tôi càng thêm yêu giang sơn và ghi nhớ lại những chiến công oai hùng của các anh hùng chiến sỹ khi xưa.
thiên đàng Côn Đảo không chỉ có cảnh thiên nhiên , di tích lịch sử mà nó còn là thiên đàng ẩm thực với những mớn ăn đặc sản như ốc vú nàng , mắm nhun , mực nướng , mứt hạt bàng , ....

Cùng đến tour du lịch Côn Đảo 3 ngày để thưởng thức thiên đàng cực kì này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét