Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Khách sạn tiêu chuẩn ở Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo
Six Senses Con Dao - Khách sạn Resort tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Với hơn 50 nhà vườn bằng gỗ nằm trải dài gần 2km bờ biển mang đến cho du khách những trải nghiệm thật mới lạ. Six Senses Con Dao mang lại service toàn hảo , làm chấp nhận cả những vị khách khó tính khó nết nhất với những tiện nghi giàu có lịch sự tuyệt trần.
Địa chỉ: Bai Dat Doc , Biển Đất Dốc , Quần đảo Côn Đảo , Việt Nam. . Giá từ 8 triệu/phòng/đêm
Côn Đảo Seatravel Resort
Con Dao Seatravel Resort ở trọng tâm du lịch Côn Đảo với 38 phòng. Khách sạn 3 sao Côn Đảo này có bãi biển riêng , phòng nghỉ bằng gỗ , không gian rộng nhìn ra biển. Khu vực bãi biển đủ lớn để phục vụ người ốm cho các hoạt động lửa trại , một đám cưới hay các hoạt động thể thao …Côn Đảo Sea Resort – có 12 Bungalow hướng biển giàu có lịch sự , được xây dựng dưới những tán cây bàng cổ thụ.
Địa chỉ: 6 Nguyen Duc Thuan , Con Dao , Biển An Hải , Quần đảo Côn Đảo , Việt Nam
Điện thoại: +84 64 3630 768
Giá từ: 1 , 600 , 000 VNĐ
Côn Đảo Resort
Tọa lạc tại trọng tâm của thị trấn Côn Đảo , cách sân bay Cỏ Ống khoảng 15km nên rất thuận tiện cho du khách trong việc tham quan , ngơi nghỉ. Khách sạn đặc biệt có 93 phòng đẹp , nhiều phòng còn có trà miễn phí , khăn tắm , dép , cafe hòa tan miễn phí , đần sofa. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt trần , bao gồm bãi biển riêng , sân golf ( tại chỗ ) , hồ bơi ngoài trời , hồ bơi ( trẻ nít ) , sân tennis , giúp cho bạn ngồi nghỉ sau một ngày khám phá các sự kiện thú nhận trong thành thị. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất phù hợp , Con Dao Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.
Địa chỉ: 8 , Nguyễn Đức Thuận , Tt. Côn Đảo , H. Côn Đảo , T. Bà Rịa-Vũng Tàu . Giá từ: 1 , 300 , 000 VNĐ
Sài Gòn Côn Đảo Resort

Khách sạn tiêu chuẩn ở Côn Đảo

Với 112 phòng khách sạn Sài Gòn Côn Đảo đạt chuẩn khách sạn 3 sao nằm ở vị trí thuận tiện trong Biển Lò Vôi , Saigon Condao Resort là một điểm lý tưởng để phát xuất chuyến du ngoạn của bạn ở Quần đảo Côn Đảo. Chỉ cách trọng tâm thành thị 1. Km , vị trí đẹp của khách sạn chắc chắn khách hàng có xác xuất đến tham quan những nơi chốn du lịch Côn Đảo nhanh chóng và dễ dàng. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và ngồi nghỉ , khách sạn mang lại sự canh tân không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả so với những điểm thú nhận trong thành thị như cầu cảng du lịch , Lo Voi Beach , An Hai Beach.
Địa chỉ: 18-24 Tôn Đức Thắng , Biển Lò Vôi , Quần đảo Côn Đảo , Việt Nam . Giá từ: 1 , 590 , 000 VNĐ
Khách sạn ATC Côn Đảo Resort
Khách sạn ATC Côn Đảo Resort là những nhà vườn 1 tầng kiểu Pháp , với khuôn viên rộng và nằm sát biển. Đây là một trong số khách sạn 3 sao Côn Đảo giàu có lịch sự , giá mà tốt. Khách có xác xuất chọn 60 phòng có không khí yên bình và tuyệt trần. Khách sạn mang lại công cụ tiêu khiển tuyệt trần như hồ bơi ngoài trời , hồ bơi ( trẻ nít ) , vườn , hát karaoke để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.
Địa chỉ: 8 Đường Tôn Đức Thắng , Biển Lò Vôi , Quần đảo Côn Đảo , Việt Nam . Giá từ: 1 , 100 , 000 VNĐ
Khách Sạn Côn Đảo Thiên Tân Star
Khách sạn Côn Đảo Thiên Tân là một điểm lý tưởng để phát xuất chuyến du ngoạn của bạn ở Đảo Côn Đảo ( Vũng Tàu ). Đây là khách sạn mới 3 sao , tọa lạc dọc theo bãi biển An Hải , bãi tắm đẹp nhất ở trọng tâm thị trấn. Với 29 phòng nghỉ đương đại sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của du khách. Điểm mạnh của khách sạn là có bãi biển riêng , công chức chuyên nghiệp , trợ giúp du khách tỏng việc chuyển di cũng như đặt tour tham quan ở Côn Đảo.
Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận , Biển An Hải , Quần đảo Côn Đảo , Việt Nam. Giá từ: 800 , 000 VNĐ
Khách sạn Côn Đảo Phi Yến
Khách sạn Côn Đảo Phi Yến là khách sạn 2 sao nằm gần Biển An Hải. Một chức vị đáng để du khách biên soạn trong danh sách khách sạn ở Côn Đảo , đây là khách sạn nhỏ , tổng số phòng là 11 nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát. Các phòng nghỉ được trang hoàng nhẹ nhõm , thân thiện. Công chức phục vụ người ốm nồng nhiệt và chu đáo. Ngoại giả khách sạn nằm ở trọng tâm thị trấn nên cũng thuận tiện cho du khách chuyển di và tham quan.
Địa chỉ: 34 Đường Tôn Đức Thắng , Biển An Hải , Quần đảo Côn Đảo , Việt Nam. Giá từ: 600 , 000 VNĐ
Khách Sạn Côn Đảo Camping
Khách sạn Côn Đảo Camping là khách sạn 2 sao tại Côn Đảo tọa lạc ngay vị trí trọng tâm Côn Đảo , giá phòng khách sạn hợp lý , công chức thân thiện
Địa chỉ: Số 2 , Nguyễn Đức Thuận , Côn Đảo , Vũng Tàu . Giá từ: 549 , 784 VNĐ
Khách Sạn Côn Đảo Anh Đào
Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn 1 sao có vị trí thuận tiện thuộc đảo Côn Đảo ( Vũng Tàu ) , không lựa chọn nào đẹp hơn Anh Dao Hotel. Từ đây , khách có xác xuất dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sinh động của thành thị ở mọi góc cạnh. Mang dáng vẻ gần gụi và gần với Vườn quốc gia , sân bay Cỏ Ống làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp hấp dẫn đặc biệt.  Địa chỉ: Số 22 , Đường Trần Phú , Huyện Côn Đảo , tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu , Biển Lò Vôi , Quần đảo Côn Đảo. Giá từ: 432 , 900 VNĐ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét