Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Du lịch Hàn Quốc thăm công viên Quốc gia Hallasan

 Công viên Quốc gia Hallasan là một trong những địa điểm được ưa thích nhất khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại thành phố đảo Jeju-do.
Nơi này nổi tiếng vì có nhiều điểm đến mà du khách đang tìm kiếm, bao gồm Hồ Baengnokdam, Đền Gwaneumsa (Jeju), Câu lạc bộ gôn đồng quê Ora. Vườn quốc gia núi Halla luôn có nhịp sống sôi động, nhà hàng ngon, các khu mua sắm và điểm tham quan tuyệt vời.

Du lịch Hàn Quốc thăm công viên Quốc gia Hallasan


Tuy nhiên, du khách chớ bỏ qua điểm du lịch này vào mùa thu bởi cảnh rừng cây được khoác lên mình chiếc áo màu sắc sặc sỡ. Khi du lịch tới ngọn núi này, mọi người có thể chọn con đường đi qua vườn hoa quốc gia Hallasan và dừng lại chụp ảnh. Thời gian để bạn chinh phục trọn vẹn ngọn núi này là trong khoảng 5 tiếng đồng hồ.
Thực vật trên núi cũng vô cùng phong phú với 1.800 loại thực vật bao gồm 400 kiểu loại thực vật mẫu và 50 loại cây trồng đặc biệt.
Du lịch Hàn Quốc thăm công viên Quốc gia Hallasan

Bạn không chỉ được tham quan khám phá qua các khu du lịch mà bạn còn được giải trí bằng việc leo núi và đi xe đạp bạn sẽ được chiêm ngắm những vẻ đẹp tự nhiên đẹp nhất tại đây. Trong đó phải kể đến những con đường mòn đặc biệt nhất. Hallasan có 6 con đường mòn: Eorimok Trail (6,8 km), Yeongsil Trail (5,8 km), Seongpanak Trail (9.6km), Seokgulam Trail (1,5 km), Gwaneumsa Trail (8,7 km), Donnaeko Trail (7 km), và Eoseungsaengak Trail (1,3 km). Đường mòn dài nhất là đường mòn Seongpanak mất khoảng 4,5 giờ.
Trên dốc có ngôi đền thờ Phật giáo lâu đời nhất đảo Kwanum-sa. Halla-san cung cấp trong khung cảnh đẹp thiên nhiên tất cả bốn mùa.

Vậy còn chần chờ gì nữa trước một địa điểm đẹp thơ mộng đến vậy. Hãy cùng đến tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày để thưởng thức vẻ đẹp của công viên Halla này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét