Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Công viên Hitachi hấp dẫn trong tour du lịch Nhật Bản

Công viên Hitachi Seaside là một trong những điểm du lịch “vàng” của xứ sở mặt trời mọc mà bất kì du khách nào cũng không thể không đến tour du lịch Nhật Bản.

Nằm tại thành phố Hitachinaka (quận Ibaraki, Nhật Bản), cạnh bãi biển Ajigaura, với diện tích 3,5 ha, Công viên Hitachi luôn đẹp rực rỡ sắc màu bởi những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm. Ở đây có rất nhiều ngọn đồi, mỗi một ngọn đồi lại có mỗi loại hoa khác nhau, thay phiên khoe sắc suốt bốn mùa trong năm. công viên Hitachi Seaside đã trở thành một trong những điểm đến thu hút nhiều khách du lịch Nhật Bản nhất.


Công viên Hitachi hấp dẫn trong tour du lịch Nhật Bản




Bạn có thể yên tâm đến du lịch tại công viên Hitachi - thiên đường hoa ở Nhật Bản vào bất cứ mùa nào trong năm bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa ở bất kì thời tiết nào.

Công viên này đặc biệt nổi tiếng với hoa nemophilas – loài hoa năm cánh màu xanh trong suốt. Hoa nemophilas có hình dáng tuyệt đẹp, cao khoảng 25 cm với những sắc hoa khác nhau từ xanh đến tím. Trong mùa xuân, hơn 4,5 triệu cây hoa nemophilas màu xanh đua nhau nở rộ tạo nên một cảnh đẹp tuyệt vời có một không hai trên thế giới.

Công viên Hitachi hấp dẫn trong tour du lịch Nhật Bản



Hàng năm vào đầu tháng 4 đến tháng 5, công viên lại chào đón khách du lịch tứ xứ đến Nhật Bản với lễ hội Hanami Nemophila – lễ hội ngắm hoa. Đứng giữa sườn đồi ngập tràn sắc xanh của hàng triệu bông hoa Nemophilas, du khách có cảm giác như đang chìm trong đại dương xanh mênh mông, giữa đất trời bao la bát ngát. Kochia mang lại cho du khách khoảnh khắc khó quên khi chúng trưởng thành vào mùa thu, lúc cả ngọn đồi xanh rì chuyển sang đỏ rực, nhuộm màu cả không gian Hitachi. Ngoài ra, cuối tháng 9, đầu tháng 10 còn là thời điểm thích hợp nhất để khách du lịch Nhật Bản ngắm nhìn những bông hoa Cosmos tràn ngập cả ngọn đồi Miharashi trong tiết thu dịu mát. Trong cái lạnh buốt và tuyết phủ trắng xóa của mùa đông Nhật Bản, hàng nghìn đóa hoa tulip vẫn vươn mình khoe sắc tại công viên Hitachi, làm tan chảy không khí lạnh giá nơi đây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét