Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Các phương tiện tới du lịch Côn Đảo

Côn Đảo là một hòn đảo nhỏ nằm trên biển Đông, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến với Côn Đảo bạn sẽ được tận hưởng cảm giác trong lành của miền biển Nhiệt Đới.


Trong tour du lịch Côn Đảo khi mỗi du khách đặt chân tới đây luôn luôn bị thu hút hấp dẫn bởi những thắng cảnh và di tích lịch sử hào hùng của dân tộc nhất là vào những tháng hè trong năm, du khách đến Côn Đảo để xóa tan những cái oi bức của cái nóng mùa hè dữ dội.

Do Côn Đảo nằm tại ngoài đảo khơi xa nên chỉ có hai cách di chuyển đến Côn Đảo đó là đi tàu hoặc đi máy bay. Công ty du lịch Quốc Anh hướng dẫn du lịch Côn Đảo giúp bạn chọn lựa phương tiện đến Côn Đảo tùy thuộc vào thời gian và ngân sách chi tiêu cho từng loại phương tiện để bạn có thể có một chuyến du lịch Côn Đảo hiệu quả nhất.


Các phương tiện tới du lịch Côn Đảo



>>>>Xem thêm tour khác: Tour du lịch Phú Quốc

Đường hàng không:

 Trước đây đường hàng không có Mekong Air nhưng giờ có thêm máy bay hãng Vietnam Airlines và sắp tới có hãng hàng không Jetair. Máy bay ATR của Vietnam Airlines có sức chứa 65 khách, từ TP.HCM và Cần Thơ đi Côn Đảo, là đường 2 đường bay duy nhất đến Côn Đảo hiện nay. Thời gian bay 50 phút từ TP.HCM và 35 phút từ Cần Thơ. Máy bay đến Côn Đảo - Máy bay ATR sức chứa 65 khách

Đường biển:

Tàu Côn Đảo 9 và tàu Côn Đảo 10 có sức chứa 200 khách/tàu, là phương tiện đến Côn Đảo bằng đường biển, khởi hành đi Côn Đảo từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu) lúc 17h và đến Côn Đảo lúc 5h:00 sáng ngày hôm sau. Do điều kiện xa bờ và điều kiện thời tiết nên lịch tàu thường không ổn định. Liên hệ trực tiếp với phòng vé tàu ở cảng Cát Lở để biết lịch tàu và giá cả: 064.3.838684. Hoặc liên hệ mua vé tại tại Vũng Tàu phòng vé số 1007/36 Đường 30/4, phường 11, Vũng Tàu; điện thoại: 064.3838684. Tại Côn Đảo liên hệ với Cảng Bến Đầm; điện thoại: 064.3830619.

Nếu chọn đi tàu, các bạn có thể đem theo xe máy. Bến khởi hành nằm ở Vũng Tàu, có tên là cảng Cát Lở, các bạn có thể chạy xe xuống Vũng Tàu rồi gửi xe theo, để ra Côn Đảo có xe đi ngay. Khi mua vé Tàu bạn nên hỏi thêm về dịch vụ chở xe ra đảo.

Bạn nên mua vé nằm tầng hầm dưới khoang giữa (hơi ngột ngạt) cho đỡ say, nằm nghiêng và co người lại nhé.Tàu CD09 chở hàng thì tàu ít lắc lư hơn tàu CD10 (cái này mình nghe dân đảo nói ). Nhớ chuẩn bị đồ ăn tối vì trên tàu chỉ bán trứng luộc và mì gió đến 24h là hết.


 Sưu tầm: Du lịch Quốc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét