Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Khám phá sinh thái biển trong tour du lịch Phú Quốc

Khám phá sinh thái biển là hoạt động không thể thiếu trong hành trình đến thăm quan du lịch Phú Quốc. Một trong những hành trình là lặn ngắm san hô.
Một hòn đảo xinh đẹp nằm trong vịnh Thái Lan luôn là một địa điểm đến đặc biệt thu hút du khách từ khắp mọi miền tới đây là tham quan khám phá nghỉ dưỡng. Lặn biển để khám phá sinh thái biển luôn được nhiều du khách ưa mạo hiểm, cảm giác mạnh, thích khám phá những loài sinh vật biển tham gia.

Khám phá sinh thái biển trong tour du lịch Phú Quốc


Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam Đảo và Hòn Móng Tay, Đồi Mồi ở phía Bắc Đảo là những nơi lý tưởng để du khách có thể thả mình cùng thiên nhiên và thỏa sức khám phá thế giới đại dương kỳ thú cùng dải san hô được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.
Hay không gì tuyệt vời hơn một cuộc dạo chơi khám phá sự đa dạng của hệ sinh thái biển và thả hồn theo vô vàn loài cá nhiệt đới khoe sắc màu và tung tăng bơi lội ngay trong tầm mắt dưới làn nước trong xanh của Phú Quốc - Đảo Ngọc.

Vậy với nhiều chương trình khám phá du lịch sinh thái biển chắc chắc chúng tôi công ty du lịch Quốc Anh sẽ làm hài lòng quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét