Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nên đi du lịch Đà Nẵng mùa nào?

Đà Nẵng có khí hậu nhiệt đới gió mùa , có 2 mùa rõ rệt và nhiệt độ cao. Thời tiết khí hậu Đà Nẵng  đan xen giữa khí hậu miền Bắc và miền Nam.


Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Đà Nẵng là thời điểm nào? bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng.  Sau đây Sông Hồng Tourist sẽ cũng cấp 1 số thông tin về thời tiết Đà Nẵng để du khách biết  thời gian hợp lý cho chuyến đi. 


Đà Nẵng có 2 mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 12 đến tháng 8 và mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, mùa đông có rét nhưng không rét đậm và không kéo dài. 
Theo thông tin thống kê, từ tháng 4 đến hết tháng 8 lượng du khách tới du lịch Đà Nẵng 4 ngày rất đông, thưa thớt hơn từ tháng 9 đến tháng 3. 


Từ tháng 4 đến tháng 8  nhiệt độ tại Đà Nẵng không nóng như Hà Nội và Hồ Chí Minh nhiệt độ ngày cao nhất có khi lên đến 32-38 độ,do có bờ biển dài nên thời tiết đỡ nóng bức hơn. 
Thời điểm này thích hợp cho du khách tắm biển, tham quan đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, biển Mỹ Khê. Nhưng mùa này thì giá khách sạn rất cao do lượng du khách lớn. 

Đi du lịch Đà Nẵng 5 ngày vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 3 bạn sẽ chi trả với giá thấp hơn, phòng khách sạn giá cũng thấp hơn. Đi vào thời gian này thoáng đãng hơn, ít người nên tình trạng chen trúc , xô bồ sẽ ít gặp phải. Nhưng đi mùa này thì không thể đi biển được do thời tiết hay xấu nhiều mưa và không khí lạnh tràn về. 


Có lẽ khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 tiết trời mùa xuân ấm áp, giá dịch vụ cũng rẻ, và không có mưa bão. Bạn có thể vi vu khắp Đà Nẵng mà không lo có bão hay thời tiết xấu. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét