Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tổng hợp những quán cà phê ngon và lãng mạn tại Sapa

Đến với  du lịch Sa pa 2 ngày nhâm nhi ly cà phê ngon và ngắm khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác thật thú vị trong hành trình của du khách. Sau đây Sông Hồng Tourist tổng hợp những quán cà phê ngon và lãng mạn tại du lịch Sapa 3 ngày.




1. Quán cà phê Sao Đêm
Nằm cạnh nhà thờ đá Sa pa có một ban công rộng nhìn ra sân quần Sa pa, quán có diện tích khoảng 130m vuông sở hữu phong cách bình dân. Cafe ngon, cùng loại sinh tố với giá rẻ, Ông bà chủ vui vẻ thân thiện tự phục vụ khách, quán đã có từ rất lâu và  rất đông khách.


2. Cafe Gecko (Tắc kè Sa pa)
Cafe Gecko phục vụ 3 bữa sáng trưa, tối. Cafe ở đây có chất lượng cao, thơm ngon với cách pha phin truyền thống và pha máy chuyên nghệp. Quán phục vụ đồ ăn sáng và ăn nhanh như bánh mỳ bánh ngọt các loại, bún phở và mỳ ... cho buổi sáng. 


3, Quán cafe Ngọc Vinh
Nằm ngay đầu đường Phạm xuân Huân, cạnh Nhà thờ đá du lịch Sa pa 3 ngày 4 đêm, Phục vụ cafe, trà và các loại nước sinh tố ngon với giá bình dân. Cafe được pha theo cách truyền thông của Việt nam, đối tượng khách chủ yếu là khách Việt. Đây là quán cafe vườn với các loài cây bản địa, quán rất giản đị và gần gũi với thiên nhiên với những bộ bàn ghế truyền thông như gốc cây tại những góc vườn tạo cam giác rất thân thiện.

4. Viet Emotion Sa pa
 Trong các cuốn sổ tay du lịch giới thiệu về Việt Nam, đây là một địa điểm đã trở nên quen thuộc, điểm đến thường xuyên và được ưa chuộng của khách du lịch nước ngoài   chính là Viet Emotion Tapas - cafe & Restaurant.

5. Quán Cafe Nhân


Nằm cạnh nhiều quán cafe tại bến xe cũ Sa pa, nhìn ra hồ Sa pa, cà phê pha phin và pha sẵn theo kiểu truyến thống và các loại sinh tố ngon, đối tượng khách ở đây chủ yếu là khách Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét