Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Thị Trấn Sapa đẹp lung linh về đêm

Cảnh quan du lịch Sapa 3 ngày 4 đêm ban ngày đã  rực rỡ sắc màu, ban đêm lại càng trở lên lung linh huyền bí.  Những ánh đèn chiếu sáng lung linh xen làn sương đêm trắng xóa phủ khắp phố phường Sapa. 


Ánh sáng lờ mờ của những chiếc đèn đường xen lẫn làn sương xuyên màn đêm khiến Sapa càng thêm huyền ảo. Càng về đêm, thị trấn du lịch Sapa 2 ngày 3 đêm càng lạnh lẽo, và ít bóng người. 


Màn đêm làm khung cảnh trở nên lạnh lùng, âm u đi một vài đoạn đường bạn sẽ bắt gặp những gian hàng nướng nghi ngút khói. 


Ánh sáng le lói và hơi ấm của gian bếp nhỏ xinh thu hút mọi người hộ tụ lại ăn. còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món nướng, ngô, khoai, sắn nướng thơm lừng,...


Trong giá lạnh như vậy, nhưng vẫn có một số người dân chăm chỉ bán hàng thổ cẩm, mong muốn sẽ bán được chút hàng để lo cho cuộc sống cơm áo gạo tiền. 


Dọc đường Cầu Mây có nhiều quán cafe và hàng lưu niệm, trưng vày đèn lồng sáng lung linh thu hút du khách tò mò ghé thăm. Về đêm, mặc dù đã mặc rất nhiều lượt áo ấm nhưng không khí lạnh vẫn không hề xua tan đi. Ấy thế mà các em nhỏ nơi đây thường đi dạo khắp khu phố ban đêm mặc áo mong manh, có lẽ các em đã quen và chịu đựng các thời tiết này từ nhỏ. 


Nếu ai đã một lần đi Tour du lịch Sapa 3 ngày chắc hẳn khó lòng quên được cảm giác khi được ngắm cảnh về đêm của thị trấn. Một vẻ đẹp đến nao lòng, làm ai khi ra về cũng phải luyến tiếc, để rồi thầm nghĩ “rồi ta sẽ lại lên Sapa”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét