Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm đưa du khách tới các bãi biển trong xanh, là một trong những điểm du lịch hoang sơ và ấn tượng nhất ở Đông Nam Á.

Không chỉ là một hòn đảo du lịch xinh đẹp, Tour du lịch Côn Đảo còn là điểm đến lịch sử với những địa danh nổi tiếng như nghĩa trang Hàng Dương, mộ chị Võ Thị Sáu và đặc biệt là hệ thống di tích nhà tù kiểu Pháp, kiểu Mỹ nhắc nhớ một thời đau thương mà oanh liệt. Đã từng là địa ngục trần gian, nơi giam giữ, đày đọa những chiến sĩ cách mạng Việt Nam, đồng thời cũng là trường học cách mạng cho phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc trước năm 1975. Vào thời kỳ cao điểm nhất là giai đoạn 1969- 1972 có trên 12.000 người bị giam cầm tại Côn Đảo. Ngày nay, hệ thống nhà tù Côn Đảo đã được trùng tu để trở thành một di tích lịch sử cách mạng, thu hút đông đảo khách tham quan. Mô hình các tù nhân chính trị trong trại giam cũng đã được dựng lại để du khách tham quan hiểu rõ hơn về lịch sử nơi này. Du khách hãy một lần đến đây để cảm nhận những cái đẹp, những cái được mang tên là ‘huyền thoại”, hãy một lần đến đây để cảm nhận.

Thời gian: 3 ngày 2 đêm. Phương tiện: Bay, ô tô.

Ngày 1: Hà Nội - Sài Gòn - Côn Đảo

-    Sáng: Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Quốc Anh Travel - du lịch giá rẻ đón quý khách tại điểm hẹn, đưa quý khách ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay : Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách lại bay tiếp chặng Sài Gòn – Côn Sơn – Côn Đảo. Đến sân bay Côn Sơn – Côn Đảo, xe đưa đoàn về thị trấn Côn Sơn. Quý khách sẽ được nghe thuyết minh các điểm trên đường về như: làng Cỏ Ống, Lò Vôi, Nghĩa trang Hàng Keo,… Đến thị trấn dùng cơm trưa và nhận phòng, nghỉ ngơi. 

Tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm giá rẻ
Miếu Bà Phi Yến


-    Chiều: Quý khách tham quan theo lịch trình như sau: Dinh Chúa Đảo, Trại tù Phú Sơn, Phú Hải, Chuồng cọp kiểu Pháp, chuồng cọp kiểu Mỹ, Khu biệt lập chuồng Bò, Nghĩa Trang Hàng Dương, Miếu Bà Phi Yến, Chùa Núi Một.
-    Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay la cà khám phá ẩm thực miền biển tại các nhà hàng địa phương.

Ngày 2: Khám phá tham quan Côn Đảo

-    Buổi sáng: Sau khi dung điểm tâm sáng, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đi khám phá Nam Đảo.
- Tham quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ bí của Côn Đảo với các hòn Tài Lớn, hòn Tài Nhỏ, Mũi Cá Mập, Đỉnh Tình Yêu thoắt ẩn, thoắt hiện trong chặng đường quanh co của biển.
-    Cùng với hành trình khám phá Nam Đảo, quý khách sẽ tham quan các điểm đến sau: Cảng Bến Đầm, Bãi Nhát, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai Côn Đảo, Chùa Núi Một, 

Tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm giá rẻ
Bãi Đầm Trầu


-    Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
-    Buổi chiều: Khám phá Bắc Đảo
Tới thăm các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của những Mũi Lò Vôi, Mũi Chim Chim và Hòn Cau, Hòn Bảy Cạnh ẩn hiện theo con đường quanh co nối liền trung tâm thị trấn của huyện với sân bay Côn Sơn.
-    Cùng với hành trình khám phá Bắc Đảo, quý khách tham quan các điểm sau: Miếu Hoàng Tử Cái, Bãi Đầm Trầu, Bãi Suối Nước Nóng.
-    Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do khám phá Côn Đảo về đêm.

Ngày 3: Côn Đảo - Sài Gòn - Hà Nội 

-    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Tự do tham quan và mua sắm hàng lưu niệm, đặc sản tại chợ Côn Đảo. Tắm biển. 

Tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm giá rẻ
Bãi Suối Nước Nóng


Sau đó quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng. 
Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách ra sân bay Côn Sơn, làm thủ tục đáp chuyến bay về TP  Hồ Chí Minh. Quý khách đáp tiếp chuyến bay Sài Gòn – Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trên những cung đường sau.

Các bạn muốn đặt tour hay tìm hiểu về các tour du lịch hãy liên hệ với chúng tôi:
 Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH
Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.6180
Hotline: 0988 555 034 // 0936.363910
Website: dulich.qag.vn
E.mail: quocanhtravel@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét