Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Du lịch Đà Nẵng một địa điểm đến đáng yêu và là nơi du lịch lý tưởng

Du lịch Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến lý tưởng của du khách quốc tế khi tới Việt Nam cũng như của người dân Việt Nam khi tới tham quan nơi đây cảm nhận.

Thành phố Đà Nẵng thuộc miền Trung Việt Nam có khoảng cách gần như chia đều giữa thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Khi tới du lịch tại Đà Nẵng bạn sẽ không bao giờ không tới 3 trung tâm của di sản văn hóa thế giới tại nơi đây là Cố Đô Huế, Phố cổ Hội An, và thánh địa Mỹ Sơn.

Dưới đây là một số lý do giúp Đà Nẵng đáng yêu và đáng đến nhiều lần.

Top 20 thành phố “Sạch nhất thế giới”

Khi du khách đặt chân đến thành phố Đà Nẵng, ấn tượng đầu tiên mà nhiều du khách cảm nhận được là không khí có một sự thoải mái nhẹ nhàng. Kể cả ở những con đường trung tâm cũng sạch sẽ thoáng mát.

Du lịch Đà Nẵng một địa điểm đến đáng yêu và là nơi du lịch lý tưởng


Do vậy tại Hội nghị năng lượng Diễn đàn hợp tác Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 44 diễn ra tại Washington trong năm 2011, từ các tiêu chí đánh giá xếp loại thành phố sạch sẽ, Đà Nẵng đã được công nhận là 1 trong 20 thành phố có hàm lượng cacbon trong không khí thải ra môi trường thấp nhất trên thế giới.

Top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn của Châu Á

Trong năm 2013, Đà Nẵng và Hà nội lần thứ 2 lọt vào top 10 những địa điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Châu Á cho tạp chí Smart Travel Aisa bình chọn.

Kết quả bình chọn trên dựa vào hàng loạt bình chọn của các độc giả ưa thích du lịch theoc ác tiêu chí trải nghiệm thực tế của sản phẩm du lịch, thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp, sự nổi tiếng của thương hiệu…

>>> Xem tour: Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng – Top 6 biển quyến rũ nhất hành tinh


Du lịch Đà Nẵng một địa điểm đến đáng yêu và là nơi du lịch lý tưởng




Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ - Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Tờ Sunday Herald Sun của Australia cũng nhận xét Mỹ Khê là một trong 10 bãi biển ở châu Á được yêu thích nhất thế giới.

Những bãi cát nơi đây trải dài tới hơn 30 km, cực kỳ hấp dẫn những người muốn tham dự các hoạt động thể thao trên biển như lướt sóng. Một khoảng không gian rộng, thoáng đãng, chan hòa nắng gió vùng nhiệt đới; những bãi tắm tuyệt đẹp với cát trắng tinh, dài và rộng, nước biển xanh ngăn ngắt hay những tuyến đường rộng thênh thang tạo thành một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn

Biển có độ sóng nhỏ, nước êm, nước trong xanh bốn mùa, không bị ô nhiễm. Độ mặn vào khoảng 60%, độ an toàn cao. Một số nơi có nhiều san hô, nguồn động thực vật ven bờ và dưới bờ biển phong phú. Điều đặc biệt là hầu hết các bãi tắm đều gần trung tâm thành phố, đường sá thuận lợi; có thể đi đến bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

Cầu Rồng – Một trong những cây cầu đẹp nhất

Mới đây nhất, trong một cuộc bình chọn do trang du lịch, giải trí nổi tiếng Viralnova tổ chức, cầu Rồng đã lọt top những cây cầu đẹp nhất hành tinh.

Du lịch Đà Nẵng một địa điểm đến đáng yêu và là nơi du lịch lý tưởng



Từ khi được khánh thành vào ngày 29-3-2013, Cầu Rồng đã trở thành một biểu tượng cho sự phát triển của Đà Nẵng. Với kiến trúc dài 666m, cây cầu nối trung tâm thành phố với những bãi biển và resort nổi tiếng. Vào các đêm thứ 7, Chủ nhật, cầu Rồng còn trình diễn phun lửa, phun nước để "chiêu đãi" người dân và du khách.

Thành phố của những dịch vụ miễn phí

Tại Đà Nẵng, chúng ta dễ dàng nhận thấy hàng loạt dịch vụ miễn phí xuất hiện khắp thành phố: Wifi miễn phí, gửi xe miễn phí, trà đá miễn phí, điều trị ung thư miễn phí, sửa xe miễn phí cho học sinh, người nghèo...

Nhiều du khách khi đến Đà Nẵng cho rằng, chính sự tỉ mỉ từ những vấn đề nhỏ nhất ở Đà Nẵng đã giúp cuộc sống của người dân nơi đây thêm văn minh và làm du khách cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ.

Thành phố của những công trình "kỷ lục"


Du lịch Đà Nẵng một địa điểm đến đáng yêu và là nơi du lịch lý tưởng



Đà Nẵng có nhiều công trình đạt kỷ lục thế giới như: Cáp treo Bà Nà đạt 4 kỷ lục thế giới, cầu Thuận Phước đạt kỷ lục cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam, cầu Sông Hàn là cầu quay duy nhất ở Việt Nam, tòa nhà Trung tâm hành chính cao nhất miền Trung, vòng đu quay top 10 thế giới...

Thành phố của ẩm thực bình dân và những con người thân thiện, nồng hậu

Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều cảnh quang đẹp, Đà Nẵng còn là một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình nơi đây. Từng liên tục giữ thứ hạng cao nhất nước về tốc độ phát triển kinh tế nhưng Đà Nẵng vẫn duy trì tốt an ninh trật tự, không có người lang thang xin ăn, không có người nghiện ma túy trong cộng đồng và rất hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe.

Đó là lí do mà du khách hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi đi dạo khắp thành phố. Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản với giá cả phải chăng như mì Quảng, bánh tráng thịt heo, bánh xèo, mực rim, hải sản tươi sống ở hơn 150 nhà hàng cao cấp và đạt chuẩn.


Du lịch Đà Nẵng một địa điểm đến đáng yêu và là nơi du lịch lý tưởng


Ngoài ra, nhiều khách nước ngoài còn đánh giá Đà Nẵng là “Singapore của Việt Nam” với chất lượng phục vụ tốt và người dân niềm nở, mến khách.



 Các bạn muốn đặt tour hay tìm hiểu về các tour du lịch hãy liên hệ với chúng tôi:
 Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH
Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.6180
Hotline: 0988 555 034 // 0936.363910
E.mail: quocanhtravel@gmail.com
Nguồn bài viết: dulich.qag.vn

Xem thêm bài trước: Hấp dẫn với Mũi Gành Dầu trong tour du lịch Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét