Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Đến với du lịch Sapa khám phá núi Hàm Rồng

Nằm ẩn mình sau nhà thờ đá cổ Sapa, núi Hàm Rồng đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua của bạn khi tới du lịch Sapa vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Khởi công vào năm 1996, khu du lịch Hàm Rồng rộng 148ha, đã khai thác triệt để nét hoang sơ, thiên nhiên của những rừng đá rêu phong, rừng đào lâu năm. Quanh núi Hàm Rồng có nhiều kiểu núi khác nhau, rừng kín thường xanh, với các loại cây lá rộng xanh quanh năm và các loại dây leo, bụi rậm chằng chịt, rừng hỗn hợp cây lá rộng, lá kim…Vùng núi cao với đặc điểm là rừng thưa, ít rậm rạp, thỉnh thoảng cỏ cây lá rộng xen kẽ. Cao hơn rừng kín thường xanh ẩm á nhiệt đới với đặc điểm rừng thưa, ít tầng hệ thực vật lá kim phát triển. Với độ cao của đỉnh núi thì hầu như không còn cây cối nhiều, chỉ có lác đác Trúc núi (Trúc lùn) và gió bụi thổi.




Đến với du lịch Sapa khám phá núi Hàm Rồng



 Càng đi lên cao khung cảnh thiên nhiên biến đổi càng khiến cho du khách không khỏi trầm trồ khen ngợi. Ấn tượng bởi một Hàm Rồng là sự kết hợp giữa thiên nhiên và nhân tạo ngày càng thôi thúc khám phá. Sau khi được cải tạo, thiên nhiên núi Hàm Rồng càng trở lên tuyệt sắc. Và điều hấp dẫn du khách, đặc biệt là dân mê cây cảnh là những chậu phong lan độc nhất vô nhị. Những chậu hoa ấy dưới sự tắm tạp của sương sớm và bàn tay chăm sóc của những người thợ lành nghề vươn mình trong khu vườn phong lan hay trên những nhành cậy tự nhiên trên đường tới đỉnh núi.

Tiếp tục với chuyến đi tham quan Hàm Rồng, du khách sẽ tiếp tục với các bậc thang lên đỉnh núi. Cảm giác thành tựu khi leo đến đỉnh núi sẽ thêm phần hứng khởi khi bạn được tận mắt chứng kiến “Hàm Rồng” trong truyền thuyết và tận hưởng khí trời thanh mát và tươi đẹp trên đó.


Đến với du lịch Sapa khám phá núi Hàm Rồng


Trên đỉnh núi có Cổng Trời. Đường lên cổng trời ngó phía trước chỉ thấy trời xanh bao la, nhìn dưới chân toàn mây giăng. Hết cổng trời 1, dừng chân ở cổng trời 2 cao khoảng 1.700m để được ngắm đầu rồng thật rõ. Lối đi mỗi lúc một hẹp, dẫn vào hang Tam Môn chỉ vừa một người chui lọt,thoát ra là một khoảng trời mênh mông.

Nhìn khung cảnh núi Hàm Rồng, nhiều du khách phải suy nghĩ và cảm thấy thán phục trước cách đặt tên thú vị của ngọn núi này. Núi Hàm Rồng có đặc trưng hết sức thú vị với mỏm đá vươn cao tựa đầu rồng. 

Các bạn muốn đặt tour hay tìm hiểu về các tour du lịch hãy tham khảo chương trình tại: 
CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH
Điện thoại: (04) 6674.1809 
Hotline: 0988 555 034
Website: dulich.qag.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét