Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chọn lựa du lịch Nhật Bản cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn

Du lịch Nhật Bản đến với một vùng đất của nền văn hóa cổ xưa, truyền thống và công nghệ đột phá. Bạn sẽ có những trải nghiệm thật tốt mà quốc gia này mang đến cho bạn.

Bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp của Tokyo sống động hay đến những nơi an nghỉ thiêng liêng của các tướng quân ở Nikko, hay ngắm các phong cảnh tuyệt vời chỉ có tại xứ sở này. Khám phá ngôi đền tráng lệ Kyoto, những lâu đài cổ xưa gắn liền với lịch sử sẽ mang đến cho bạn những hấp dẫn khó quên khi bạn du lịch tại đây.

Chọn lựa du lịch Nhật Bản cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn



Để làm nên một địa danh du lịch lý tưởng như vậy sau đây là những điều kiện để du lịch Nhật Bản càng ngày càng phát triển vượt bậc.

Thời tiết tốt để du lịch

Nhật Bản có hai mùa thu hút du khách. Đầu tiên là mùa hoa anh đào diễn ra vào tháng 4 và đầu tháng 5, lúc này những cánh rừng hoa anh đào màu hồng phấn, đậm nhạt những gam màu khác nhau khoe sắc. Mùa thu là cao điểm thứ hai diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11, lượng khách đến Nhật Bản tăng cao do vẻ đẹp lãng mạn của những cánh rừng lá vàng, đỏ nở khắp nơi, chen giữa những mái ngói cổ xưa thâm nghiêm là những chiếc lá đong đưa đón những cơn gió thu xào xạc qua kẽ lá.

Có nhiều điểm đến hấp dẫn du khách

Nhật Bản tuy nhỏ nhưng sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn du khách khắp thế giới. Tiêu biểu như thành phố Kobe, không chỉ nổi tiếng với món thịt bò mà còn là nơi của nhiều di tích, danh thắng ai cũng muốn đến ít nhất một lần như Cầu Akashi có nhịp giữa đến 1.991m, dài nhất thế giới, Bảo tàng Tưởng niệm Động đất nơi lưu trữ nhiều hình ảnh, hiện vật về trận động đất lịch sử ở Kobe, và là nơi dạy các em học sinh Nhật Bản về cách ứng xử khi động đất.

Hãy khám phá các ngôi đền, lâu đài cổ xưa tráng lệ. Bạn sẽ có dịp đến Kyoto bằng Bullet Train - một loại xe điện cao tốc đạt đến 300km/h. Nơi đây có di tích Golden Pavillion hay Đền Vàng, toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng lá tuyệt đẹp, rực rỡ giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích hay đền Kiyomizu với suối nước trong lâu đời nhất Nhật Bản được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới vào năm 1994.

Chọn lựa du lịch Nhật Bản cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn



Nagoya là nơi bạn tìm thấy sự lãng mạn khi du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng, hay đi cáp treo lên đỉnh Owakudani được hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách nay 3.000 năm với các suối nước nóng bao quanh. Đặc biệt, núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản cao 3.776m so với mặt nước biển sẽ là điểm ấn tượng nhất.

Thủ đô Tokyo hòa trộn giữa phong cách kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ cho mình trọn vẹn những giá trị cổ xưa, truyền thống với Hoàng Cung, đền Asakusa Kannon (hay Sensoji). Đây là ngôi đền cổ nhất Tokyo. Bên cạnh đó còn có tháp truyền hình Tokyo Skytree cao nhất Nhật Bản vừa đưa vào hoạt động. Nếu thích khám phá thế giới cổ tích và những câu chuyện phiêu lưu, Khu vui chơi giải trí Disneyland là nơi bạn không thể bỏ qua.

Văn hóa ẩm thực độc đáo

Có thể nói, Nhật Bản là quốc gia có diện tích không lớn nhưng tất cả công việc đều được nâng lên thành quy tắc và đạt đến trình độ thẩm mỹ và nghệ thuật cao.

Những món ăn của Nhật Bản luôn mang đến cho bạn một vẻ hấp dẫn, cách trình bày món ăn đẹp mắt. Khi bạn nếm thử các món ăn này bạn không thể không bật thốt lên “Thật là tuyệt vời” các món ăn luôn có sự tinh tế và có sự cân bằng dinh dưỡng trong đó.

Thế giới Hitech - Made in Japan

Ai cũng phải thừa nhận rằng hàng hóa “Made in Japan” không những là sản phẩm có độ bền cao mà còn đạt đến trình độ tiên tiến về công nghệ. Trong đó, mặt hàng điện tử như máy ảnh, máy quay phim, máy ghi âm và nhiều sản phẩm điện tử độc, lạ khác khiến bạn phải ngẩn ngơ khi “lạc bước” vào những trung tâm thương mại chuyên hàng điện tử tại đây.

Thủ tục visa nhanh chóng

Với thời gian thực hiện thủ tục khá ngắn so với các thị trường xa như châu Âu, Mỹ… việc xin visa Nhật chỉ từ 7 – 10 ngày do vậy du khách cảm thấy rất thoải mái khi chọn điểm đến này.

 Giá tour hấp dẫn 

Bên cạnh chương trình tham quan hấp dẫn, đa dạng, dịch vụ chất lượng cao thì yếu tố thu hút khách trong thời buổi hiện nay là giá cả. Để gia tăng quyền lợi cho khách hàng.


Công ty du lịch Quốc Anh tự hào là công ty dịch vụ du lịch Nhật Bản giá rẻ và chất lượng đảm bảo nhất.

Xem bài trước: Tham quan Vịnh Hạ Long trên du thuyền Âu Cơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét