Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tham quan Vịnh Hạ Long trên du thuyền Âu Cơ

Bên cạnh việc thưởng ngoạn những thắng cảnh độc đáo du lịch Hạ Long, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, đi xe đạp, thăm rừng quốc gia, các hoạt động cộng đồng, tham quan di tích lịch sử, khám phá những địa danh và đặc biệt khám phá Hạ Long trên những chiếc du thuyền Âu Cơ.

Nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế cũng như hoàn cảnh thích hợp bạn nên chọn những du thuyền qua đêm tại Vịnh để được hưởng trọn vẹn một chuyến du lịch đúng nghĩa.

Tham quan Vịnh Hạ Long trên du thuyền Âu Cơ



Du Thuyền Âu Cơ có chiều dài 55.29m, rộng 10.43m. Mỗi du thuyền có 32 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, mỗi phòng đều có ban công hoàn toàn riêng tư giúp du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Tầng trên là nhà hàng và quầy bar với không gian mở, rất phù hợp phong thủy, giúp du khách tận dụng tối đa khoảng không gian giao hòa với thiên nhiên và phong cảnh bên ngoài, thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Vịnh từ sự tiện nghi và thư thái nhất theo  truyền thống Việt Nam.

Với sự cách tân về không gian sử dụng trong phòng nghỉ, lối thiết kế đến các chi tiết bài trí thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, du thuyền Âu Cơ cam kết mang đến cho mọi du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất

Chính vì thế hãy đến với tour du lịch du thuyền Hạ Long 2 ngày 1 đêm để trải nghiệm nhé!

Thông tin về du thuyền Âu Cơ
32 phòng cabin, nhà hàng, tầng thượng phơi nắng, Jacuzzi, dụng cụ câu cá và kayak có sẵn, phòng spa, dịch vụ giữ trẻ, bác sĩ sẵn sàng, thự viện bar & boutique.
Thật là tiện lợi và tuyệt vời phải không các bạn. Hãy đến và trải nghiệm cùng du lịch Quốc Anh nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét