Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Trung tâm thành phố Đà Nẵng khu mua sắm tiện lợi khi du lịch Đà Nẵng

Trong chuyến đi tham quan du lịch Đà Nẵng bạn muốn mua sắm cho mình để làm kỷ niệm hay mua về làm quà thì hãy đến phố mua sắm tập trung ở trung tâm thành phố.


 Tại đây tập trung rất nhiều dãy phố mua sắm và chợ rất thuận lợi cho du khách tới tham quan có thể mua sắm đủ các mặt hàng mà không phải di chuyển nhiều giảm chi phí và thời gian cho việc đi lại.

Trung tâm thành phố Đà Nẵng khu mua sắm tiện lợi khi du lịch Đà Nẵng


Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc mua sắm của du khách tại Đà Nẵng cũng đa dạng và phong phú hơn. Đặc biệt phải kể đến hai khu chợ lớn nhất là chợ Cồn nằm ở 318 Ông Ích Khiêm – Quận Hải Châu – Đà Nẵng và chợ Hàn nằm ở Trần Phú – Đà Nẵng tại hai chợ này quý khách có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nào từ hàng là sản phẩm địa phương đến hàng hóa nhập khẩu.


Hay còn có các siêu thị như siêu thị BigC nằm tại 255-257 Hùng Vương –Thanh Khê – Đà Nẵng, Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng nằm ở 478 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê – Đà Nẵng, Siêu thị đặc sản Miền Trung 61 Hải Phòng – Đà Nẵng, Siêu thị Bài Thơ... Các siêu thị này có nhiều chủng loại hàng hóa để lựa chọn và có những vị trí thuận lợi để mua sắm nên thu hút rất nhiều du khách đến mua sắm và tham quan.


Trung tâm thành phố Đà Nẵng khu mua sắm tiện lợi khi du lịch Đà Nẵng


Khu vực trung tâm thành phố là khu mua sắm chính, trải dọc theo trục đường lớn với các mặt hàng lưu niệm có chất lượng, từ sành sứ, gỗ, sừng... đến tranh lụa, tranh thêu tranh sơn dầu, sơn mài...

Khu trung tâm còn có phố chuyên bán đồ mỹ nghệ bằng đá, đa dạng về mẫu mã, đẹp về hình thức, đáp ứng phần nào nhu cầu của khách khi không đến được Ngũ Hành Sơn. Tại đây du khách còn có thể mua những chiếc lọ, bình cắm hoa, giỏ được đan bằng mây, tre, các loại đèn trang trí bằng gỗ, sành, các loại mặt nạ người, mô hình nghệ thuật được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét