Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Du lịch Nha Trang khám phá vẻ đẹp hoang sơ Bãi Dài

Du lịch Nha Trang bạn nên đến khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, thị xã Cam Ranh.


Hành trình đến với Bãi Dài bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bãi biển hoang sơ yên bình, bạn có thể cùng vui đùa với sóng và cát của biển. Từ lúc được khai phá đã trở nên sôi động giống như một nàng công chúa kiều diễm bị đánh thức sau một giấc ngủ vùi, Đi du lịch Nha Trang đến Bãi Dài du khách ngỡ ngàng bởi vẻ hoang sơ, sạch sẽ và đẹp.

Đến với Bãi Dài du khách sẽ bị chinh phục ngay bởi một bãi cát dài mịn màng dưới chân kèm với đó là một nét hoang sơ còn chưa được con người khai phá.

Du lịch Nha Trang khám phá vẻ đẹp hoang sơ Bãi Dài



Biển cạn, nước chỉ khoảng tới đầu gối, bạn có thể nô đùa cùng sóng biển hay thả mình trong làn nước trong xanh, cảm giác thật thú vị và vô cùng dễ chịu. Các dịch vụ vui chơi cũng đã có mặt như đi cano trên biển hay lướt sóng và môtô nước sẽ đem đến cho du khách thêm phần thú vị.

Ngoài ra, Bãi Dài còn là điểm đến lý tưởng cho các tour du lịch dã ngoại kèm các hoạt động vui chơi ngoài trời do các công ty du lịch tổ chức. Vị trí của Bãi Dài rất thuận lợi về mặt không gian cho hoạt động Team Building hay những trò đá banh, kéo co, bóng chuyền bãi biển,...

Hải sản ở Bãi Dài khá phong phú, đặc biệt là rất tươi và giá tương đối rẻ. Chủ những nhà hàng gần đó cho biết, khoảng 5 giờ sáng là hải sản đã được tuyển chọn ngay khi vừa mới được đánh bắt. Các chủ ghe đánh bắt hải sản cung cấp đủ các loại như cua, ghẹ, tôm, mực, các loại ốc. Ngồi đón gió biển và thưởng thức hải sản tươi ngon là một cảm giác mà bất kỳ du khách nào đi Nha Trang cũng nên thử qua.

Một điều vô cùng kỳ thú ở Bãi Dài, du khách chỉ cần xúc vài xẻng cát ở bờ biển, đào một cái hố nhỏ là đã có thể tìm thấy nước ngọt, trong veo và tươi mát không kém gì nước suối, quả thực kỳ lạ.
Một bãi biển đẹp, một bãi biển mang đến cho bạn nhiều cảm xúc hãy đến với Bãi Dài trong tour du lịch Nha Trang để thưởng thức nhé.


Xem thêm: dulich.qag.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét