Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Những lưu ý khi chọn công ty lữ hành cho chuyến chinh phục Fansipan

Khi bạn tới du lịch Sapa chinh phục ngọn núi cao nhất được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” ngọn núi Fansipan với độ cao 3.143 m.

Đỉnh Fansipan luôn là điểm hẹn của nhiều nhà leo núi nhưng để việc chinh phục ngọn núi này diễn ra thành công và đảm bảo bạn nên có một vài chuẩn bị. Sau đây du lịch Quốc Anh sẽ giúp bạn tham khảo một số kiến thức giúp bạn trước khi leo núi này nhé.




 Để chương trình leo núi của bạn thành công ngoài sự chuẩn bị về sức khỏe, tinh thần, trang phục... Hãy chọn cho mình một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao khi bạn gặp phải tình huống như lạc đường, tai nạn, hoặc những sự cố khác trên đường đi.  Vì đây là chương trình tour mạo hiểm nhất trong các chương trình tour mạo hiểm tại Việt nam. Với nhiều năm leo núi và tổ chức chương trình cho du khách leo núi Công ty Du lịch Quốc Anh chia sẻ với các bạn như sau:

Lựa chọn công ty lữ hành tổ chức có trách nhiệm. Mà trách nhiệm ở đây không chỉ là lo cho các thành viên các bữa ăn, xe đi lại, người khuân vác, người dẫn đường….mà khi bạn chọn công ty bạn nên chọn những công ty cho bạn hưởng đầy đủ các dịch vụ và quyền lợi khi tham gia tour mạo hiểm này như đăng ký danh sách mua vé, mua phí, mua bảo hiểm tour, … Đặc biệt đã có những phương án khi điều không may xảy ra trong hành trình leo núi. Chính những điều này rất có ích và có lợi cho bạn. Chứ đừng tham rẻ để rồi chọn phải người tổ chức kém và vô trách nhiệm thì bạn sẽ là những người chịu thiệt nhất. Với giá tour leo núi như các công ty du lịch trong Hiệp hội du lịch Sa pa tính chi tiết thì mỗi tour trừ chi phí rồi chỉ còn được 10% lợi nhuận, không có lý do gì mà lại rẻ hơn 1-2  trăm ngàn đồng trên tour. Nếu có chăng chỉ là bớt tiền của một số chi phí, vé, bảo hiểm nếu bớt những khoản này đương nhiên bạn là người đi chui không được đăng ký chính thức.

Vì vậy để an toàn cho bạn hãy lựa chọn các công ty du lịch lữ hành tổ chức có uy tín, bảo hiểm tham gia tour là điều nhất thiết cần phải có.

  Du lịch Quốc Anh là một công ty du lịch đã có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch trong đó có tour du lịch chinh phục đỉnh Fansipan và cam kết với các bạn là một trong những công ty hàng đầu uy tín và có trách nhiệm trong suốt quá trình chinh phục của các bạn.


Du lịch Quốc Anh chúc quý khách sẽ có chuyến chinh phục Fansipan vui vẻ và thành công!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét